Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam: Chính thức thông hai tuyến đường lớn nhất huyện vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Cập nhật: 11:58 ngày 12/02/2021
(BGĐT)- Đúng dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã chính thức cho thông hai tuyến đường lớn nhất của huyện, tạo thuận lợi cho người dân và các phương tiện tham gia giao thông qua địa bàn.
{keywords}

Điểm kết nối của tuyến đường Nguyễn Văn Lục với quốc lộ 37.

Đây là các tuyến đường Nguyễn Văn Lục và Thân Nhân Trung, điểm đầu giao với quốc lộ 31 đoạn Bưu điện huyện, điểm cuối giao với quốc lộ 37 thuộc khu vực ngã ba Chằm, thuộc thị trấn Đồi Ngô, tổng chiều dài gần 1 km, mức đầu tư khoảng 65 tỷ đồng từ ngân sách huyện, bao gồm cả tiền bồi thường giải phóng mặt bằng.

Hai tuyến đường này được đầu tư đồng bộ nhất ở huyện Lục Nam hiện nay, với bề rộng mặt đường mỗi chiều là 10,5m, ở giữa có giải phân cách rộng 3m.

{keywords}

Trên đường Nguyễn Văn Lục được xây dựng vòng xuyến hiện đại.

Nhằm kịp thời phục vụ người dân vui Tết đón Xuân Tân Sửu, tạo điểm nhấn cho tuyến đường nói riêng, thị trấn Đồi Ngô nói chung, UBND huyện Lục Nam đã lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng, đèn trang trí, cổng chào và xây dựng vòng xuyến trung tâm hiện đại... Ở hai đầu tiếp giáp với quốc lộ 31 và 37 có 2 cụm đèn tín hiệu giao thông, bảo đảm an toàn cho các phương tiện tham gia giao thông.

{keywords}

Hệ thống đèn led trang trí được bật sáng vào ban đêm, tạo điểm nhấn nổi bật cho tuyến đường Thân Nhân Trung.

Hai tuyến đường được khởi công xây dựng từ tháng 5/2020, cơ bản hoàn thành vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, do còn vướng mắc về giải phóng mặt bằng để mở rộng vị trí kết nối với quốc lộ 37 nên đến thời điểm này mới có thể thông tuyến hoàn toàn.

Việc đưa vào sử dụng 2 tuyến đường huyết mạch có tác dụng mở rộng không gian đô thị của thị trấn Đồi Ngô, góp phần thúc đẩy kinh tế- xã hội của thị trấn phát triển, nhất là khi ngày 4/2/2021 vừa qua, Bộ Xây dựng đã có quyết định công nhận thị trấn Đồi Ngô là đô thị loại IV.

Thành Nam
Lục Nam: Kết quả đạt được khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực
(BGĐT) - Năm 2020, trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19, thời tiết diễn biến cực đoan, song với sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cấp ủy, chính quyền từ huyện tới cơ sở, sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân nên tình hình chính trị, KT-XH, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện Lục Nam (Bắc Giang) tiếp tục ổn định và đạt được kết quả khá toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.
Lục Nam: Cả hệ thống chính trị tập trung phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Sáng 29/1, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác lãnh đạo của Huyện ủy năm 2020; bàn phương hướng, nhiệm vụ năm 2021.
Lục Nam: Các tổ, chốt kiểm soát căng mình phòng dịch Covid-19
(BGĐT) - Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, huyện Lục Nam (Bắc Giang) đã huy động tối đa lực lượng, tập trung triển khai các biện pháp phòng, chống.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...