Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam: Trao tặng 50 bộ chăn ấm cho nạn nhân chất độc da cam

Cập nhật: 14:40 ngày 22/02/2022
(BGĐT) - Ngày 22/2, Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH SamSung DISPLAY Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng chăn ấm cho nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Lục Nam.
{keywords}

Đại diện Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Bắc Giang và Công ty TNHH SamSung DISPLAY Việt Nam trao chăn ấm cho các gia đình.

Theo đó, trong đợt này Hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh đã trao tặng 50 bộ chăn, ga, gối cho 50 nạn nhân chất độc da cam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tổng trị giá 50 triệu đồng. Tất cả phần quà trên do Công ty TNHH SamSung DISPLAY Việt Nam tài trợ.

Sau khi trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam, đại diện lãnh đạo Hội, Công ty TNHH SamSung Display Việt Nam đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, chia sẻ những khó khăn của các nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời hy vọng phần quà được trao tặng sẽ giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, ấm áp hơn trong những ngày giá rét.

                                                                                           Tin, ảnh: Nguyễn Hào

Lục Nam: Gần 400 tân binh lên đường về các đơn vị nhận quân
(BGĐT) - Ngày 16/2, tại Quảng trường huyện Lục Nam (Bắc Giang), Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện tổ chức lễ giao nhận quân. Đến dự có đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Lục Nam (Bắc Giang): Biểu dương học sinh lớp 6 nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất
(BGĐT) - Công an xã Khám Lạng, huyện Lục Nam (Bắc Giang) thông tin, đơn vị vừa bàn giao hơn 6 triệu đồng do một học sinh Trường THCS Khám Lạng nhặt được cho người đánh rơi. 
Lục Nam: 67,5 tỷ đồng xây dựng cơ sở vật chất trường, lớp học
(BGĐT) - Năm nay, huyện Lục Nam (Bắc Giang) bố trí 67,5 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất trường, lớp học.
Lục Nam xây dựng hạ tầng giao thông: Kết nối phát triển công nghiệp, du lịch
(BGĐT) - Để thúc đẩy phát triển KT-XH, huyện Lục Nam (Bắc Giang) tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông. Hàng loạt dự án được triển khai mang đến động lực để huyện mở rộng không gian phát triển hơn nữa trong tương lai.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...