Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Nam >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Nam: Hoàn thành xuất sắc 10 tiêu chí năm học 2021-2022

Cập nhật: 15:44 ngày 25/08/2022
(BGĐT) - Ngày 25/8, UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2021-2022, triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023. 
{keywords}

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm học vừa qua, huyện tiếp tục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid- 19, song ngành Giáo dục của huyện Lục Nam đã nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các tiêu chí của năm học, trong đó hoàn thành xuất sắc 10/18 tiêu chí.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất trường lớp và thiết bị dạy học, cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin của các cấp học trên địa bàn huyện tiếp tục được quan tâm đầu tư theo hướng kiên cố hoá, chuẩn hoá và hiện đại hoá. Công tác xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia được triển khai thực hiện có hiệu quả, trong năm học đã đề nghị kiểm tra công nhận 11 trường, nâng số trường đạt chuẩn quốc gia hết năm học là 81 trường đạt 94,1% .

Năm học 2022-2023, ngành tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục; tổ chức tốt các hoạt động giáo dục theo mục tiêu đổi mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thực chất và bền vững; nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường chỉ đạo công tác tài chính, cơ sở vật chất và đẩy mạnh các hoạt động xã hội hóa giáo dục.

{keywords}

Đồng chí Lương Thế Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị, UBND huyện cũng đã tổ chức tổng kết công tác bảo hiểm y tế học sinh năm học 2021-2022; đồng thời, trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 1 tập thể và 5 cá nhân; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 28 cá nhân có nhiều thành tích trong năm học vừa qua.

UBND huyện cũng đã trao các danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; chiến sĩ thi đua cơ sở cho các tập thể, cá nhân; khen thưởng cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong bồi dưỡng học sinh giỏi năm học 2021-2022.

Tin, ảnh: Hạnh Nguyên
Lục Nam (Bắc Giang) nâng cao hiệu quả kinh tế nông nghiệp
(BGĐT) - Với lợi thế phát triển nông nghiệp, huyện Lục Nam (Bắc Giang) xác định hình thành những vùng sản xuất tập trung, tạo thương hiệu, nâng cao chất lượng và sức cạnh tranh của nông sản. Qua đó, tăng giá trị trên một đơn vị diện tích sản xuất và thu nhập cho nông dân.
Tập trung nguồn lực xây dựng huyện Lục Nam đạt chuẩn NTM
(BGĐT) - Ngày 15/8, đồng chí Lê Ô Pích, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, Phó Trưởng Ban chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh cùng đoàn công tác làm việc với huyện Lục Nam về tiến độ thực hiện xây dựng nông thôn mới (NTM).
Vườn bơ trĩu quả ở Lục Nam
(BGĐT) - Đây là vườn bơ rộng hơn 2 ha của gia đình anh Dương Văn Dẫu, thôn Bảo Lộc 1, xã Bảo Sơn (Lục Nam). Từng có thời gian làm việc ở tỉnh Đắk Lắk - địa phương trồng nhiều bơ, anh Dẫu biết được giá trị kinh tế từ loại cây trồng này nên mang giống bơ về trồng tại quê mình. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...