Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Sản vật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàng nghìn người đến tham quan, mua sắm tại Hội chợ nông nghiệp, nông sản an toàn và thương mại Lục Ngạn

Cập nhật: 10:42 ngày 21/07/2019
(BGĐT)- Từ 20 đến 28-7, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức Hội chợ nông nghiệp, nông sản an toàn và thương mại. Ngay sau buổi khai mạc, hàng nghìn người dân địa phương đã đến tham quan, mua sắm và thưởng thức chương trình văn nghệ tại Hội chợ.
{keywords}

Rất đông người dân đến dự Hội chợ.

Hội chợ có sự tham gia của 120 gian hàng trưng bày - giới thiệu, bán các sản phẩm thế mạnh của huyện Lục Ngạn; các loại hàng hóa nông, lâm, thủy sản; vật liệu xây dựng và trang trí nội thất; hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, hàng dệt may, dụng cụ gia đình… ; khu ẩm thực và khu vui chơi thiếu nhi.

{keywords}

Sản phẩm mỳ Chũ được trưng bày, giới thiệu tại Hội chợ.

Trong các đêm diễn ra Hội chợ còn có chương trình biểu diễn ca múa nhạc của các đoàn nghệ thuật trong và ngoài tỉnh Bắc Giang.

Ngay trong những ngày đầu tổ chức, Hội chợ đã thu hút hàng nghìn lượt người/ngày đến tham quan, mua sắm.

Lục Ngạn: Hỗ trợ xây dựng khu vực giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đặc trưng
(BGĐT) - Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng, huyện Lục Ngạn đã có quyết định hỗ trợ xã Tân Mộc và Quý Sơn xây dựng khu vực trưng bày nông sản thế mạnh.
Lục Ngạn: Tháo gỡ vướng mắc trong phát triển đô thị
(BGĐT) - Quỹ đất lớn, một bộ phận người dân có mức sống, thu nhập cao là thế mạnh để huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) phát triển đô thị. Tuy vậy, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) thực hiện các dự án liên quan còn nhiều vướng mắc, là trở ngại đối với việc xây dựng các khu dân cư, đô thị mới trên địa bàn.

Đức Thọ

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...