Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 33 °C / 26 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Xã hội
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 10:30 ngày 25/07/2014
(BGĐT)-Tối 24-7, tại Nghĩa trang phường Thọ Xương (TP Bắc Giang), Tỉnh đoàn Thanh niên long trọng tổ chức Lễ "Thắp nến tri ân” các anh hùng liệt sĩ.

{keywords}
Thắp hương các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang phường Thọ Xương (TP Bắc Giang).

Trong các cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, hàng nghìn người con của quê hương Bắc Giang đã ngã xuống và bỏ lại một phần cơ thể nơi chiến trường. Sự mất mát, hy sinh đó đã làm rạng danh cho đất nước, máu đào của các anh đã tô thắm cho màu cờ Đảng, cờ Tổ quốc. 

Thay mặt các đoàn viên, thanh niên trong tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn Bắc Giang bày tỏ sự cảm phục, kính trọng trước sự chiến đấu ngoan cường và hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Tuổi trẻ Bắc Giang nguyện hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, lao động, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh của các thế cha anh đi trước.

Sau  lễ dâng hương tưởng niệm, Tỉnh đoàn thanh niên và một số doanh nghiệp đã trao 40 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công  của phường Thọ Xương, TP Bắc Giang, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng.  Đây là  năm thứ 5, Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức Lễ "Thắp nến tri ân" nhằm khắc ghi công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Công Doanh - Quang Ngọc

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...