Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tôn vinh 7 cá nhân xuất sắc trong công tác dân tộc

Cập nhật: 08:23 ngày 19/10/2017
(BGĐT) - Ngày 18-10, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức và biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lục Ngạn (Bắc Giang). 

{keywords}
7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số được tôn vinh.

Tại hội nghị, 322 đại biểu là người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Lục Ngạn đã được truyền đạt một số nội dung cơ bản về công tác dân tộc của MTTQ Việt Nam; các chính sách của Nhà nước đang thực hiện tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số; kỹ năng tổng hợp, nắm bắt tình hình nhân dân và định hướng dư luận xã hội; phát huy vai trò người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Thông qua lớp tập huấn giúp cho người có uy tín thêm thông tin, kiến thức về công tác dân tộc; bằng uy tín và trách nhiệm của mình tham gia vận động đồng bào thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Nêu gương sáng tiêu biểu trong công tác vận động, hướng dẫn đồng bào dân tộc thiểu số phát triển sản xuất nhằm xóa đói giảm nghèo, góp phần phát triển KT - XH, bảo đảm trật tự an toàn xã hội.

Nhân dịp này, 7 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số.

Hoàng Phượng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...