Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công ty cổ phần May Đáp Cầu Lục Ngạn: Hăng hái sản xuất ngày khai xuân

Cập nhật: 13:32 ngày 22/02/2018
Sau những ngày nghỉ Tết, sáng 21 - 2 (6 Tết), 95% công nhân Công ty cổ phần may Đáp Cầu Lục Ngạn đã có mặt tại trụ sở, sẵn sàng cho ngày làm việc đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018.
{keywords}

Ca sản xuất đầu tiên của công nhân Công ty cổ phần May Đáp Cầu huyện Lục Ngạn vào ngày 21-2.

Có mặt tại Công ty Cổ phần may Đáp Cầu Lục Ngạn, chúng tôi cảm nhận rõ không khí sôi động của ngày đầu đi làm của hơn 660 cán bộ, công nhân viên nơi đây sau kỳ nghỉ lễ dài ngày. Chỉ có vài chục công nhân ở xa như: Thái Bình, Thanh Hóa... vắng mặt, còn lại khoảng 95% người lao động của đơn vị đã trở lại công việc. 

Để chuẩn bị cho các đơn hàng may mặc xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hàn Quốc, 3 công - tơ -nơ chở hàng tấn vải nguyên liệu được vận chuyển vào kho. 15 tổ sản xuất và 4 tổ phục vụ đều tất bật triển khai công việc tại các phân xưởng, tiếng máy rộn ràng báo hiệu một năm mới bắt đầu với những dấu hiệu khởi đầu tốt đẹp. Chị Nguyễn Thị Hồng, Tổ trưởng tổ sản xuất số 2 chia sẻ: “Dịp Tết vừa qua, Công ty đã thưởng cho công nhân tháng lương thứ 13 đạt từ 4,5 – 5 triệu đồng/người, kèm theo một phần quà. Hôm nay, 33 công nhân, lao động của tổ tôi đều có mặt và bước vào sản xuất với khí thế vui tươi”. 

Là công ty may xuất khẩu có uy tín nên thời gian gần đây, công ty đã nhận được nhiều đơn hàng sản xuất từ các nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp…Công việc ổn định, thu nhập của công nhân đạt 5 triệu đồng/người/tháng; 100% công nhân được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng đầy đủ các chế độ do nhà nước quy định cho người lao động. 

Được biết, 2 tháng đầu năm 2018, Công ty đã sản xuất được 350 nghìn sản phẩm mang nhãn hiệu CK xuất khẩu sang thị trường Mỹ và hàng trẻ em mang nhãn hiệu KCB xuất sang thị trường Hàn Quốc. Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Giám đốc phụ trách sản xuất cho biết: Trong năm 2018, Công ty đặt mục tiêu nâng thu nhập cho công nhân tăng từ 20 – 25%; sản xuất hàng hóa cho các hãng như: Place, Mango, GAP, Sears,  Levis, belk… .

Với mục tiêu xây dựng nhà máy “vì chất lượng - môi trường”, Công ty Cổ phần may Đáp Cầu  Lục Ngạn đã bảo đảm môi trường xanh – sạch – đẹp, tạo điều kiện cho công nhân làm việc hiệu quả. Qua đó củng cố xây dựng thương hiệu của Công ty để phát triển vững mạnh hơn. 

Đức Thọ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...