Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng xây dựng Trường THCS Biển Động

Cập nhật: 15:11 ngày 21/05/2018
(BGĐT) - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phối hợp với UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà lớp học tại Trường THCS Biển Động
{keywords}

Các đại biểu cắt băng khánh thành và bàn giao nhà lớp học 2 tầng.

Tới dự có các đồng Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Thu Hồng, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khu vực tỉnh Bắc Giang và đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh. Về phía Vietcombank có ông Phạm Anh Tuấn, Ủy viên HĐQT Vietcombank; Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Anh Tuấn cho biết: Trong suốt chặng đường 55 năm thành lập và phát triển, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho các công tác an sinh xã hội. Việc tham gia tích cực vào các chương trình này không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank  đối với  cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ Vietcombank. Hàng năm, Vietcombank dành hàng trăm tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, trong đó công tác giáo dục được đặc biệt chú trọng. Thời gian qua, Vietcombank đã thực hiện xây dựng nhiều trường học cho các địa phương còn khó khăn, tặng hàng nghìn suất học bổng cho các học sinh nghèo cũng như hỗ trợ các trang thiết bị học tập cần thiết tiếp sức cho các em an tâm vững bước tới trường, vươn lên trong học tập. 

Công trình Trường THCS Biển Động gồm nhà lớp học 2 tầng với 6 phòng, kinh phí xây dựng 3 tỷ đồng được bàn giao và đưa vào sử dụng là tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank dành cho người dân tỉnh Bắc Giang nói chung và tập thể thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường THCS Biển Động nói riêng. Vietcombank tin tưởng với cơ sở vật chất mới khang trang, hiện đại, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của tỉnh Bắc Giang.

Thay mặt lãnh đạo và nhân viên Vietcombank, ông Phạm Anh Tuấn đã trao tặng số tiền 3 tỷ đồng tài trợ xây dựng trường cho đại diện lãnh đạo địa phương. Ông Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Bắc Giang trao 20 triệu đồng mua bàn, ghế học sinh cho đại diện lãnh đạo nhà trường. 

Thay mặt lãnh đạo địa phương, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực, đồng thời biểu dương kết quả hoạt động, sự đóng góp tích cực nhiều mặt của Vietcombank tại huyện Lục Ngạn thời gian qua. 

Từ tháng 6-2015, Vietcombank Bắc Giang mở Phòng Giao dịch Chũ tại huyện Lục Ngạn, thu hút được sự quan tâm tin tưởng của đông đảo khách hàng, góp phần đa dạng hóa thị trường tài chính ở địa phương, tạo thêm kênh tài chính có uy tín để các doanh nghiệp, hộ gia đình, tổ chức và người dân lựa chọn, góp phần vào sự phát triển chung của huyện. 

Cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả, những năm qua, Vietcombank Bắc Giang và Phòng Giao dịch Lục Ngạn thường xuyên đóng góp, tích cực tham gia công tác xã hội, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo với hàng nghìn suất quà có giá trị. 

Ngọc Bích


   

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...