Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phụ huynh tố Trường Mầm non Nam Dương (Lục Ngạn) sử dụng thực phẩm ôi nấu ăn cho trẻ

Cập nhật: 14:12 ngày 01/11/2018
(BGĐT) - Ngày 1-11, một số phụ huynh có con học tại khu lẻ thôn Lâm, Trường Mầm non Nam Dương (Lục Ngạn) bức xúc phản ánh với Báo Bắc Giang việc bếp ăn tại đây sử dụng thực phẩm không bảo đảm chất lượng để nấu ăn cho trẻ.

Trước đó, ngày 22-10, Ban đại diện cha mẹ học sinh  đến kiểm tra đột xuất bếp ăn bán trú khu lẻ thôn Lâm phát hiện trong số thịt lợn mới nhập về có miếng thịt cổ, nhiều mỡ, có hạch và dị tật ngả màu vàng. Lo ngại thực phẩm không bảo đảm phụ huynh đã báo cho giáo viên và cô nuôi (người nấu ăn). Chỗ thịt này sau đó được nhà bếp bỏ đi. 

{keywords}

Miếng thịt cổ có tật (ảnh do phụ huynh cung cấp).

Vậy nhưng chỉ một ngày sau (23-10), khi trở lại kiểm tra, Ban đại diện cha mẹ học sinh tiếp tục phát hiện một túi xương lợn (khoảng 1 kg) bốc mùi ôi thiu chuẩn bị cho vào nấu nên đã yêu cầu nhà bếp không sử dụng. Trước sự việc trên, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã lập biên bản có chữ ký xác nhận của nhà cung cấp thực phẩm, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường và một số phụ huynh. 

{keywords}

Xương lợn bốc mùi ôi thiu. (Ảnh do phụ huynh cung cấp).

Trong biên bản, Ban đại diện cha mẹ học sinh thống nhất ý kiến đề nghị chấm dứt hợp đồng cung cấp thực phẩm cho khu lẻ thôn Lâm đối với bà Hoàng Thị Loan và đề nghị Ban Giám hiệu Trường Mầm non Nam Dương xem xét, kiểm tra, giám sát chặt chẽ thực phẩm và sự phục vụ của nhân viên nấu ăn.

{keywords}

Biên bản do Ban đại diện cha mẹ học sinh lập khi kiểm tra thực phẩm tại khu lẻ thôn Lâm (Trường Mầm non Nam Dương) ngày 23-10-2018.

Được biết sự việc đã được ban đại diện cha mẹ học sinh báo với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn. 

Vân Quang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...