Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thi tìm hiểu Luật Lâm nghiệp và các quy định về bảo vệ rừng

Cập nhật: 15:33 ngày 19/11/2018
(BGĐT) - Hạt Kiểm lâm Lục Ngạn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND xã Sa Lý, Trường THCS xã Sa Lý (Lục Ngạn) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Luật Lâm nghiệp và các quy định về bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) năm 2018”.
{keywords}
Các thí sinh trả lời câu hỏi tại cuộc thi

Dự thi có 50 thí sinh là các học sinh xuất sắc đến từ các khối 6, 7, 8, 9 Trường THCS xã Sa Lý. Các thí sinh đã vượt qua vòng thi sơ khảo trước đó để tham dự vòng Chung kết. Cuộc thi được tổ chức theo hình thức “Rung chuông vàng”, các thí sinh sẽ bị loại dần thông qua trả lời các câu hỏi. Thí sinh còn lại cuối cùng sẽ giành giải Nhất. 

Hội thi đã tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh. Đây cũng là dịp để ngành chức năng phổ biến, tuyên truyền sâu rộng Luật Lâm nghiệp và các quy định về quản lý bảo vệ rừng, PCCCR. Từ đó nâng cao nhận thức cho các em học sinh trong quản lý, bảo vệ rừng, PCCCR. Thông qua hội thi, với những kiến thức, sự hiểu biết của mình về các quy định trong quản lý, bảo vệ rừng, PCCCR các em sẽ tuyên truyền, phổ biến đến gia đình, người thân, bạn bè và mọi người xung quanh biết để chung tay thực hiện. 

Kết thúc hội thi Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ dành cho khán giả tham gia trả lời đúng các câu hỏi.

Văn Cường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...