Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Lãnh đạo huyện Lục Ngạn thăm, tặng quà Trung thu các cháu thiếu nhi

Cập nhật: 10:15 ngày 13/09/2019
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức 8 đoàn gồm các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- HĐND- UBND và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại 12 trường Mầm non trên địa bàn huyện. Các suất quà gồm bánh kẹo, bánh trung thu, tổng trị giá 36 triệu đồng.
{keywords}

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn tặng quà, vui Trung thu với các cháu thiếu nhi xã Kiên Thành.

Cụ thể, các đồng chí Thường trực Huyện ủy đến thăm, tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non các xã: Phong Vân, Phong Minh, Tân Sơn, Cấm Sơn, Nghĩa Hồ, Mỹ An, Phượng Sơn, Giáp Sơn, Phì Điền, Biển Động, Phú Nhuận và Kiên Thành. 

Trong dịp này, Ban Bảo vệ và chăm sóc trẻ em tỉnh Bắc Giang đã tới thăm, tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh xã Phú Nhuận; các nhóm thiện nguyện, nhà hảo tâm tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng gồm: Xe đạp, cặp sách, bánh trung thu cho học sinh xã Đồng Cốc.

{keywords}

Đồng chí Chu Văn Báo, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non Mỹ An.

Tại những nơi đến thăm, tặng quà, các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em huyện nhà.

Đồng thời yêu cầu cấp uỷ, chính quyền địa phương cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn. 

Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập. 

Tưng bừng Trung thu ở mọi miền tổ quốc
Tối 11-9, hàng nghìn thiếu nhi cùng đông đảo người dân và du khách ở mọi miền tổ quốc đã tổ chức các hoạt động đón Trung thu 2019.

Trung thu yêu thương
(BGĐT) - Những ngày này, TP Bắc Giang rộn ràng các hoạt động vui Trung thu cho trẻ em.  Đặc biệt là trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn nhận được nhiều sự quan tâm, đón đêm  hội trăng Rằm đủ đầy, ấm áp.
Đưa con trẻ trở lại với không khí Trung thu truyền thống
Trong những ngày này, nhiều hoạt động Trung thu được tổ chức ở khắp nơi, giúp trẻ em hiểu rõ hơn về nét văn hóa truyền thống của dân tộc.
Bí thư Huyện ủy Tân Yên Lâm Thị Hương Thành tặng quà Trung thu
(BGĐT) - Chuẩn bị đón Tết Trung thu, ngày 10-9, đồng chí Lâm Thị Hương Thành, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang) đến thăm, tặng quà Trường Mầm non Việt Lập. 
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Nhân dịp Tết Trung thu 2019, ngày 9-9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã có thư gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư :

Huấn - Đoàn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...