Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Gần 1 tỷ đồng tài trợ cho Hội chợ cam bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn

Cập nhật: 15:17 ngày 20/11/2019
(BGĐT)- Nhằm tăng cường công tác xã hội hóa kinh phí để tổ chức Hội chợ cam bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang năm 2019, ngày 19- 11, UBND huyện Lục Ngạn tổ chức buổi gặp mặt vận động tài trợ để tổ chức hội chợ. 
{keywords}

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Thành phần mời gọi tài trợ là các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) kinh doanh thương mại - dịch vụ trong và ngoài huyện, các nhà vườn trồng cây có múi thu nhập cao trên địa bàn. 

Tại buổi gặp mặt, có gần 50 đại biểu đại diện cho các DN, HTX, nhà vườn đăng ký ủng hộ với tổng số tiền 960 triệu đồng.

Một số đơn vị tài trợ với số tiền 100 triệu đồng gồm: Tập đoàn FLC, Công ty TNHH một thành viên Vật liệu xây dựng Hải Nam, Công ty TNHH Tân Thịnh, Công ty TNHH đầu tư và Thương mại 379. 

{keywords}

Người dân thôn Lim, xã Giáp Sơn chăm sóc cam lòng vàng chuẩn bị dự thi chất lượng trái cây tại hội chợ. Ảnh: Thế Đại

Tại đây, Ban vận động tài trợ Hội chợ cũng đề xuất các danh vị cho nhà tài trợ, bao gồm: Nhà tài trợ Kim Cương là nhà tài trợ có giá trị bằng tiền, hiện vật cao nhất trong số các nhà tài trợ và có mức ủng hộ tối thiểu 500 triệu đồng trở lên.

Nhà tài trợ Vàng là nhà tài trợ có giá trị bằng tiền, hiện vật từ 300 triệu đồng trở lên. Nhà tài trợ Bạc tài trợ có giá trị bằng tiền, hiện vật từ 100 triệu đồng trở lên. 
Nhà tài trợ Đồng là nhà tài trợ có giá trị bằng tiền, hiện vật từ 50 triệu đồng trở lên… 
Ban vận động sẽ tiếp nhận tài trợ đến ngày 28- 11.

Hướng tới Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn: Nhà vườn sẵn sàng đón khách
(BGĐT) - Chuẩn bị cho Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) dự kiến diễn ra từ ngày 29-11 đến 1-12 tới. Thời điểm này, các nhà vườn trên địa bàn huyện đang khẩn trương chỉnh trang vườn tược, chăm sóc những trái cây mẫu mã đẹp, thơm ngon để chào đón du khách.
Lục Ngạn: Chỉnh trang hè phố phục vụ Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng
(BGĐT)- Thời điểm này, trên công trường xây dựng cải tạo, nâng cấp hạ tầng kỹ thuật đô thị Chũ, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đơn vị thi công đang gấp rút thực hiện các hạng mục cuối cùng để kịp phục vụ tổ chức Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2019.
Bưởi, cam Lục Ngạn vào mùa
(BGĐT)- Mùa này đến huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) thấy bưởi, cam nhiều vô kể. Sắc vàng cây trái tràn ngập khắp các triền đồi thu hút du khách dừng chân. 
Xây dựng nông thôn mới ở Lục Ngạn: Bước chuyển từ đổi mới cách làm
(BGĐT) - Những năm gần đây, nhờ có nhiều đổi mới  trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), diện mạo làng quê ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã chuyển biến rõ nét. Đời sống người dân được cải thiện, tạo động lực để Lục Ngạn rút ngắn thời gian hoàn thành mục tiêu xây dựng NTM.
Quang Huấn
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...