Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà học sinh trường Tiểu học và THCS Kim Sơn

Cập nhật: 18:24 ngày 03/12/2019
(BGĐT)- Ngày 2-12, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức chương trình “trao tặng khăn áo ấm mùa đông” cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Kim Sơn.
Tại chương trình, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng 70 túi quà nhu yếu phẩm; 200 áo ấm cho học sinh cấp II, 174 áo ấm cho học sinh cấp I; 1.000 cuốn sách cùng nhiều quần áo cũ và đồ dùng học tập. Tổng trị giá các suất quà trên 81 triệu đồng.
{keywords}

Đại diện Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Kim Sơn.

Thay mặt Tập đoàn Bảo Việt, ông Phạm Long, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt cho biết, trong những năm gần đây, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên rất quan tâm tới trách nhiệm xã hội, y tế công lập, xóa nhà tạm, nhà dột nát và quan tâm tới các đối tượng xã hội, học sinh tại các xã vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn... Qua các phần quà góp phần giúp các em học sinh xã vùng cao Kim Sơn có thêm động lực tiếp tục học tập tốt.

Đại diện lãnh đạo xã Kim Sơn cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt, đồng thời cho biết, Kim Sơn là xã nằm trong Đề án hỗ trợ giảm nghèo đối với 13 xã có tỷ lệ hộ nghèo trên 50% của huyện Lục Ngạn, giai đoạn 2010- 2015. 

Trong những năm qua, được sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, ngành, sự nỗ lực của người dân nên đời sống có bước cải thiện. Tỷ lệ hộ nghèo của xã giảm nhanh, hiện nay còn trên 9,3%.

Lục Nam: Thăm, tặng quà quân nhân dự bị tham gia huấn luyện diễn tập khu vực phòng thủ
(BGĐT) - UBND huyện Lục Nam (Bắc Giang) vừa tổ chức thăm, tặng quà quân nhân dự bị của huyện huấn luyện tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tại Trung đoàn 831 tỉnh Bắc Giang.
Tặng quà, khám bệnh cho 230 học sinh Trường Tiểu học Vân Sơn (Sơn Động)
(BGĐT) - Ngày 8-11, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Dược vật tư Y tế Phan Anh Bắc Giang) và Trung tâm Y tế huyện Sơn Động tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí và tặng quà cho 230 em học sinh Trường Tiểu học Vân Sơn (Sơn Động).
Hơn 7,9 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”
(BGĐT) - Theo Ủy ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) tỉnh Bắc Giang, kết thúc Tháng cao điểm Vì người nghèo (từ ngày 17-10 đến 18-11), Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận gần 900 triệu đồng của 109 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tỉnh. 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2019
Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về giảm nghèo bền vững và hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động, tối 17-10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Ban Chỉ đạo Trung ương các Chương trình mục tiêu Quốc gia, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2019.
Quang Huấn
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...