Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

140 hộ đặc biệt khó khăn được cứu trợ đột xuất dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Cập nhật: 11:04 ngày 23/01/2020
(BGĐT)- Để kịp thời chia sẻ khó khăn cho các gia đình chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý, UBND huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã chỉ đạo phòng chuyên môn và chính quyền các xã, thị trấn rà soát, nắm chắc tình hình đời sống nhân dân. Quan tâm chăm lo Tết cho người nghèo, những hộ đặc biệt khó khăn, với quyết tâm không để hộ nào không có Tết.
{keywords}

Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn Nguyễn Thanh Bình trao quà Tết cho ông Tăng Văn Nghênh là chủ hộ đặc biệt khó khăn ở thôn Ải, xã Phượng Sơn.

Trên cơ sở đó, UBND huyện đã cứu trợ đột xuất cho 140 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, neo đơn và mắc bệnh hiểm nghèo không có sức lao động, với tổng số 543 khẩu. Bình quân mỗi khẩu được hỗ trợ 180 nghìn đồng; tổng số tiền hỗ trợ gần 98 triệu đồng.
Cùng đó, UBND huyện cũng vận động các doanh nghiệp trên địa bàn chung tay hỗ trợ cho các hộ đặc biệt khó khăn tại địa phương. 
Sự quan tâm, chia sẻ của cấp ủy, chính quyền huyện đã giúp các hộ đặc biệt khó khăn có điều kiện đón tết cổ truyền thêm ấm áp. 

Lục Ngạn:100% hộ nghèo được nhận quà Tết
(BGĐT)- Theo Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đến hết ngày 20-1, toàn huyện đã có 100% hộ nghèo và khoảng 80% hộ cận nghèo được nhận quà Tết Canh Tý 2020 (gồm 3.791 hộ nghèo và 4.399 hộ cận nghèo), tương ứng với số tiền gần 3 tỷ đồng.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bắc Giang tặng quà Tết hộ nghèo Lục Ngạn
(BGĐT) - Chiều ngày 18-1, đồng chí Nguyễn Thị Hương, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng 400 suất quà, tổng trị giá 200 triệu đồng (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho hộ nghèo huyện Lục Ngạn. 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải thăm, tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại Lục Ngạn
(BGĐT) - Nhân dịp đón Xuân Canh Tý 2020, chiều 15-1, đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, tặng quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành (Lục Ngạn). Cùng đi có đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo huyện Lục Ngạn và đại diện các doanh nghiệp tài trợ. 
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang tặng quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Lục Ngạn
(BGĐT)- Ngày 8-1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang do đồng chí Trần Công Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ nghèo huyện Lục Ngạn.
ĐẠI LA
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...