Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: Xử lý hơn 95 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 16:14 ngày 15/04/2020
(BGĐT)- Sau 15 ngày thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về cách lý xã hội phòng, chống dịch Covid-19, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã xử lý 95 trường hợp vi phạm quy định này. 
{keywords}

Tổ công tác của BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 huyện tuyên truyền, nhắc nhở người dân.

Theo đó, UBND các xã, thị trấn đã ra quyết định xử phạt 94 trường hợp là cá nhân và 1 trường hợp là hộ gia đình. Lỗi vi phạm chủ yếu là không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân (không đeo khẩu trang).

1 trường hợp là hộ gia đình (bà Nguyễn Ánh Soi, thôn Thanh An, xã Trù Hựu đã vi phạm không thực hiện áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người) với số tiền 5 triệu đồng. Một số địa phương có nhiều trường hợp bị xử lý như Phú Nhuận, Tân Hoa, Quý Sơn…, tổng số tiền xử phạt là 23,5 triệu đồng, nộp ngân sách.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Lục Ngạn đề nghị người dân tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19, không nên có tâm lý chủ quan lơ là. BCĐ các xã, thị trấn tiếp tục duy trì các tổ kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Lục Ngạn: Tiếp nhận hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Chiều 14/4, Ủy ban MTTQ huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của một số cơ quan, đơn vị. 
Trung tâm Y tế Lục Ngạn: Đưa nhiệt kế hồng ngoại vào sử dụng
(BGĐT)-Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) vừa đưa vào vận hành máy đo thân nhiệt bằng nhiệt kế hồng ngoại chính hãng của Thụy Sỹ. 
MTTQ các cấp huyện Lạng Giang tiếp nhận nhiều đồ thiết yếu phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT)- Tính đến ngày 15/4, Uỷ ban MTTQ các cấp trên địa bàn huyện Lạng Giang (Bắc Giang) đã tiếp nhận nhiều nhu, yếu phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ để cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19. 
Bắc Giang: Áo xanh tình nguyện chống Covid-19
(BGĐT) - Cùng các cấp, ngành, tuổi trẻ các địa phương trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã và đang thực hiện nhiều phần việc xung kích góp phần thiết thực phòng, chống dịch Covid-19. 
Pv-CTV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...