Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tặng 41 xe lăn cho người khuyết tật huyện Lục Ngạn

Cập nhật: 19:35 ngày 20/05/2020
(BGĐT) - Ngày 19/5, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ NTT&TMC huyện Lục Ngạn tổ chức trao tặng 41 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Lục Ngạn.
{keywords}

Đại diện Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi trao tặng xe lăn cho người khuyết tật huyện Lục Ngạn.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh trực tiếp trao 41 xe lăn cho người khuyết tật của huyện.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, cũng như của toàn xã hội đối với những người không may mắn trong cuộc sống; hỗ trợ người khuyết tật giảm bớt khó khăn về phương tiện đi lại, giúp cho việc sinh hoạt, làm việc thuận tiện hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân. Đồng thời, khích lệ người khuyết tật có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng.

Được biết, số xe lăn trên do 3 nhà tài trợ gồm: Tổ chức sứ mạng xe lăn nhân đạo FWM (Mỹ), Tổ chức trả lại tuổi thơ GIBTK (Mỹ) và Tổ chức nhân đạo cho trẻ em Việt Nam HSCV.

Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật
(BGĐT) - Ngày 19/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Lục Nam tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Bắc Giang: Tặng xe lăn cho 40 người khuyết tật
(BGĐT) - Ngày 15/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Tân Yên tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật.
Trao tặng xe lăn miễn phí cho người khuyết tật
(BGĐT) - Ngày 14/5, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang phối hợp với một số nhà tài trợ trao tặng 119 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Hiệp Hòa (85 chiếc) và Việt Yên (34 chiếc).

Nguyễn Hoàng

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...