Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bảo đảm tốt an ninh trật tự tại Hội chợ cam, bưởi huyện Lục Ngạn năm 2020

Cập nhật: 09:08 ngày 18/11/2020
(BGĐT) - Nhằm bảo đảm an ninh, trật tự trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) năm 2020, huyện đã thành lập 14 tổ công tác an ninh, trật tự với gần 70 người tham gia.
{keywords}

Lực lượng Công an huyện Lục Ngạn sẽ tăng cường tổ chức tuần tra, bảo đảm an ninh, trật tự trong những ngày diễn ra Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2020.

Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn năm 2020 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 20 đến 22/11/2020 tại khu vực Quảng trường trung tâm huyện.

Dự kiến có khoảng 400 đại biểu dự khai mạc cùng hàng vạn khách thập phương trong, ngoài tỉnh tham gia Hội chợ và tham quan, trải nghiệm tại các nhà vườn những ngày sau đó. Vì thế, công tác bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn huyện đã được các cơ quan chức năng của huyện đặc biệt quan tâm triển khai, thực hiện.

Thượng tá Nguyễn Văn Duân, Trưởng Công an huyện Lục Ngạn cho biết, điểm mới trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự ở Hội chợ năm nay là các đơn vị: Công an, Ban CHQS, Đội Quản lý trật tự giao thông, xây dựng và môi trường huyện được quy về một đầu mối do Công an huyện chủ trì, thay vì mỗi đơn vị xây dựng một phương án riêng như những năm trước đây.

Theo đó, từ 12 giờ đến 23 giờ ngày 20/11 và từ 6 giờ đến 23 giờ các ngày 21, 22/11 sẽ cấm các loại phương tiện đi vào hoặc dừng đỗ trên một số tuyến đường quanh khu vực Quảng trường trung tâm huyện.

{keywords}

Du khách tham quan, trải nghiệm tại vườn cây ăn quả.

Đặc biệt, lực lượng an ninh của huyện tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm phát hiện, xử lý kịp thời phương tiện vào trong khu vực tổ chức Hội chợ; bán hàng lưu động và các hành vi vi phạm về an ninh, trật tự; đồng thời nhắc nhở, yêu cầu các gian hàng bảo đảm an toàn lưới điện, vệ sinh môi trường khu vực diễn ra Hội chợ…

Ngoài ra, Công an huyện Lục Ngạn tăng cường chỉ đạo công an các xã, thị trấn chủ động phối hợp với lực lượng chức năng ở địa phương làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát, giúp các đại biểu và du khách thuận lợi khi tham quan, trải nghiệm tại các vườn quả, làng nghề trên địa bàn huyện từ nay đến hết mùa thu hoạch cam, bưởi.

Tăng điểm truy cập wifi miễn phí tại Hội chợ cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng huyện Lục Ngạn
(BGĐT)- Theo Phòng Kinh tế và Hạ tầng Lục Ngạn (Bắc Giang), Ban tổ chức Hội chợ đã phối hợp với VNPT Lục Ngạn bố trí 12 điểm truy cập wifi miễn phí xung quanh khu vực tổ chức Hội chợ và trưng bày các gian hàng, tăng 2 điểm so với Hội chợ năm 2019. Tổng kinh phí lắp đặt và chi phí dịch vụ này khoảng 50 triệu đồng.
Phát triển du lịch vườn quả Lục Ngạn
(BGĐT) - Đã 5 mùa tổ chức Ngày hội trái cây, năm nay, ngoài quảng bá chính cho cam, bưởi và các sản phẩm đặc trưng của huyện, Lục Ngạn (Bắc Giang) còn ấp ủ một khát vọng lớn hơn, đó là làm du lịch miệt vườn, tổ chức các tour, tuyến du lịch. Đó là lời khẳng định với báo giới của Chủ tịch UBND huyện La Văn Nam.

Thành Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...