Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Cập nhật: 14:41 ngày 21/09/2021
(BGĐT)- Nhân dịp Tết Trung thu 2021, ngày 21/9, đồng chí Nguyễn Việt Oanh, Bí thư Huyện ủy Lục Ngạn (Bắc Giang) đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Phì Điền và Giáp Sơn.
{keywords}

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Giáp Sơn.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Việt Oanh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng nhân dân xã Phì Điền và Giáp Sơn đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em. 

Trong những năm qua, tất cả trẻ em đều được đến trường, các em được học tập, vui chơi trong các ngôi trường khang trang, được cha mẹ, thầy cô yêu thương, chăm sóc.

Đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc; luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước. 

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh đề nghị, bên cạnh việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, các nhà trường cần thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

{keywords}

Đồng chí Nguyễn Việt Oanh tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Phì Điền.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng đại biểu đã phát quà Trung thu cho các em nhỏ.

Dịp này, UBND huyện Lục Ngạn thành lập 7 đoàn công tác và mời các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà Tết Trung thu các Trường mầm non: Tân Lập, Mỹ An, Phượng Sơn, Tân Sơn, Phú Nhuận, Biển Động, Phì Điền, Giáp Sơn, Kiên Thành và Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Hoa Hướng Dương (tổ dân phố Trung Nghĩa, thị trấn Chũ).

Tin, ảnh: Quang Huấn

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Sơn thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu, sáng 20/9, tại Trường Tiểu học Canh Nậu (Yên Thế), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tổ chức chương trình trao quà cho học sinh nhà trường.
Khai mạc triển lãm online "Phá cỗ tranh" mừng Tết Trung thu
Sáng 20/9, trên trang Facebook Phòng tranh 39 đã khai mang triển lãm trực tuyến "Phá cỗ tranh". Đây là cuộc trưng bày các tác phẩm mới nhất của nhóm họa sĩ G39 gửi đến những người yêu cái đẹp, yêu hội họa trong dịp Tết Trung thu năm 2021.
Quà Trung thu
(BGĐT) - Thời tôi nhỏ, vào những năm bao cấp, năm nào tới Trung thu trẻ em cũng được phát quà. Nhỏ chưa đi học thì nhận quà ở nhà văn hóa thôn. Lớn, đi học rồi sẽ được thầy cô mang quà ra lớp phát trước ngày Trung thu. 
Đồ chơi Trung thu ở Bắc Giang: Đa dạng mẫu mã, sức mua yếu
(BGĐT) - Thời điểm này, dù đã cận kề Tết Trung thu nhưng tại một số huyện và trên địa bàn TP Bắc Giang các cửa hàng kinh doanh đồ chơi vẫn vắng khách. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...