Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: Thành lập 7 đoàn thăm, tặng quà Tết Trung thu cho thiếu nhi

Cập nhật: 09:55 ngày 07/09/2022
(BGĐT) - Nhân dịp Tết Trung thu, chiều 6/9, đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Biên Sơn.
{keywords}

Đồng chí La Văn Nam tặng quà cho thiếu nhi Trường Mầm non Biên Sơn.

Tại đây, đồng chí La Văn Nam ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền địa phương cùng nhân dân xã Biên Sơn đã làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục, bảo vệ trẻ em.

Trong những năm qua, tất cả trẻ em đều được đến trường học tập, vui chơi trong ngôi trường khang trang, được cha mẹ, thầy cô, xã hội dành cho những tình cảm yêu thương.

Đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc; luôn khỏe mạnh, chăm ngoan, học giỏi và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Đồng chí đề nghị, bên cạnh việc nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ, nhà trường cần giáo dục kỹ năng sống, tránh những tai nạn thương tích đối với trẻ em. Cấp ủy, chính quyền địa phương tạo điều kiện về cơ sở vật chất giúp nhà trường nâng cao chất lượng giáo dục.

{keywords}

Tiết mục văn nghệ của cô và trò Trường Mầm non Biên Sơn.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cùng các đại biểu đã chia quà cho các cháu thiếu nhi, các phần quà trị giá 3 triệu đồng. Nhân dịp này, Trường Mầm non Biên Sơn đã tổ chức chương trình văn nghệ nhiều ý nghĩa, trẻ em được chiêm ngưỡng màn múa lân sôi động, tham gia các trò chơi thú vị, tìm hiểu về sự tích chú Cuội, chị Hằng, ngày Tết Trung thu. Đồng thời, các đại biểu được xem chương trình văn nghệ sôi động do chính các em thiếu nhi nhà trường thể hiện.

Được biết, dịp này UBND huyện Lục Ngạn thành lập 7 đoàn công tác do các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà Tết Trung thu các Trường Mầm non: Trù Hựu, Thanh Hải số 1, Biên Sơn, Hồng Giang, Quý Sơn số 1, Tân Sơn và Cấm Sơn.

Tin, ảnh: Quang Huấn

Trung thu an toàn
(BGĐT) - Tết Trung thu đang đến gần. Thị trường bánh kẹo, đồ chơi, giải khát… bắt đầu sôi động phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người dân, nhất là trẻ em. Dễ nhận thấy ở TP Bắc Giang, các thị trấn, thị tứ xuất hiện nhiều gian hàng, mặt hàng với mẫu mã mới bắt mắt, xuất xứ đa dạng mang lại tiện ích cho người tiêu dùng (NTD).
Bánh trung thu bày bán sớm, giá tăng từ 10 - 20% so năm ngoái
(BGĐT) - Từ nhiều tuần qua, trên địa bàn các huyện, TP trong tỉnh Bắc Giang đã xuất hiện những điểm bày bán các loại bánh trung thu.
Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em bảo đảm an toàn, tiết kiệm
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2022 cho trẻ em bảo đảm an toàn, lành mạnh, thiết thực và tiết kiệm.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...