Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi huyện Lục Ngạn lần thứ XVI

Cập nhật: 15:32 ngày 10/09/2022
(BGĐT) - Ngày 10/9, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức hội khỏe truyền thống lần thứ XVI. Đến dự có ông Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh.
{keywords}

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội khỏe.

Tham dự hội khỏe truyền thống NCT huyện có 18 đơn vị, với hơn 600 vận động viên tiêu biểu. Các đơn vị tham gia 3 môn thi đấu, gồm: Thể dục dưỡng sinh, cầu lông và bóng bàn.

{keywords}

Tiết mục thể dục dưỡng sinh của đơn vị xã Tân Quang.

Riêng môn thể dục dưỡng sinh, các đội biểu diễn 1 bài quy định (bài thái cực quạt) và 1 bài tự chọn. Theo Ban tổ chức, nét mới của hội khỏe năm nay là có một số đơn vị lần đầu tiên tham gia như: Cấm Sơn, Tân Hoa. Các đơn vị lựa chọn đội hình thi đấu có cả sự tham gia của nam giới.

{keywords}

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc môn thể dục dưỡng sinh.

Hội khỏe truyền thống NCT huyện Lục Ngạn lần thứ XVI là dịp để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng biểu diễn, tiếp tục rèn luyện nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao tại địa phương, nâng cao đời sống tinh thần cho NCT, giúp NCT tăng cường sức khỏe, nâng cao tuổi thọ, sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Kết quả, Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nội dung thi đấu. Riêng đội thị trấn Chũ số 1 giành giải Nhất môn thể dục dưỡng sinh ở cả 2 nội dung: Quy định và tự chọn.

Tin, ảnh: Quang Huấn

Công ty TNHH Luxshare - ICT tặng quà người cao tuổi
(BGĐT) - Ngày 19/8,  Công ty TNHH Luxshare - ICT tổ chức tặng quà cho 50 người già cô đơn không nơi nương tựa đang hưởng trợ cấp xã hội trên địa bàn huyện Yên Dũng (Bắc Giang).
Khám sức khỏe miễn phí cho người có công, người cao tuổi
(BGĐT) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947 - 2022), sáng 23/7,  Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Yên Dũng tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí cho 250 cá nhân thuộc hộ gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tại xã Trí Yên (Yên Dũng).
Nhân Ngày Dân số thế giới 11/7: Nhân rộng các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi
(BGĐT) - Theo kết quả tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, tuổi thọ bình quân của người Việt Nam là 73,6 tuổi. Tại Bắc Giang hiện nay, cơ cấu dân số già hóa hiện hữu khi số người cao tuổi tăng nhanh cho thấy việc cần thiết phát triển mạng lưới chăm sóc sức khỏe tại cộng đồng và bảo đảm an sinh xã hội cho người già.  
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...