Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Lục Ngạn >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tặng 200 suất quà cho trẻ em xã Sơn Hải (Lục Ngạn) nhân dịp Tết Trung thu

Cập nhật: 18:46 ngày 10/09/2022
(BGĐT) - Ngày 10/9, tại Trường Tiểu học Sơn Hải (Lục Ngạn), Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bắc Giang và Câu lạc bộ Bông hồng tím trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Lục Ngạn, nhãn hiệu bánh Fruto Nyanya tổ chức Tết Trung thu, tặng quà cho học sinh tiểu học, mầm non xã Sơn Hải.
{keywords}

Các đại biểu trao xe đạp cho học sinh Trường Tiểu học Sơn Hải.

Tết Trung thu là dịp các em thiếu nhi luôn háo hức, chờ đợi. Tuy nhiên, do điều kiện còn khó khăn, đối với nhiều trẻ em ở vùng đồng bào dân tộc xã Sơn Hải thì những chiếc bánh trung thu, chiếc đèn lồng là ước mơ khá xa xôi.

Với mong muốn chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của trẻ em vùng khó khăn, vùng dân tộc thiểu số huyện Sơn Hải, tạo điều kiện để các em thiếu nhi có được một cái Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, Ban tổ chức đã tổ chức chương trình "Trung thu cho em - Cùng em tới trường".

Tại đây, các đại biểu đã trao 150 suất quà gồm bánh kẹo, sữa bột cho học sinh mầm non và 50 suất quà gồm ba lô, vở viết, dụng cụ học tập, 7 chiếc xe đap cho học sinh tiểu học trên địa bàn xã Sơn Hải. Tổng kinh phí là hơn 140 triệu đồng, trong đó có hơn 74 triệu đồng là do nhãn hiệu bánh Fruto Nyanya tài trợ, còn lại là do Câu lạc bộ Bông hồng tím kêu gọi từ các nhà hảo tâm.

Để tạo không khí vui tươi trong ngày Trung thu, chương trình có nhiều tiết mục văn nghệ vui tươi ý nghĩa và các trò chơi thú vị cho các em học sinh tham gia. Điểm nhấn của chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi động do chính các em thiếu nhi thể hiện.

Được biết, Trường Tiểu học Sơn Hải có 420 học sinh ở 5 khối lớp và bậc mầm non có khoảng 100 học sinh, hơn 80% các em là người dân tộc thiểu số.

Tin, ảnh: Ngọc Anh

Hội khỏe truyền thống Người cao tuổi huyện Lục Ngạn lần thứ XVI
(BGĐT) - Ngày 10/9, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức hội khỏe truyền thống lần thứ XVI. Đến dự có ông Dương Văn Trọng, Chủ tịch Hội NCT tỉnh.
Bắc Giang: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại “Đêm hội trăng Rằm”
(BGĐT) -  Tối 9/9, tại Quảng trường trung tâm huyện Việt Yên (Bắc Giang), Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Huyện đoàn Việt Yên tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm”. 
Rộn ràng vui đón Trung thu ở các trường học
(BGĐT) - Với mong muốn mọi trẻ em đều có Tết Trung thu đầm ấm, cùng với sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành, ngày 9/9, nhiều trường học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Tết Trung thu cho học sinh. Đây là hoạt động ngoại khóa ý nghĩa với nhiều chương trình hấp dẫn.
Tặng quà Trung thu cho trẻ em huyện Lục Ngạn
(BGĐT) - Chiều 9/9, tại Trường Tiểu học Kiên Thành, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh phối hợp với Công ty Samsung Display Việt Nam tổ chức chương trình Tết Trung thu, tặng quà cho học sinh nhà trường.
Trao học bổng cho con công nhân khó khăn
(BGĐT) - Chiều 9/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Viettel Bắc Giang, Công ty TNHH HOSIDEN Việt Nam (Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên) tổ chức trao học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...