Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhân sự mới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao quyết định bổ nhiệm phó giám đốc các Sở: Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư, Y tế

Cập nhật: 15:33 ngày 02/05/2019
(BGĐT) - Ngày 2-5, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức công bố, trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý một số cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Linh, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh và các Sở: Nội vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Công thương, Y tế. 
{keywords}

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Linh trao quyết định bổ nhiệm cho các đồng chí Từ Quốc Hiệu, Nguyễn Văn Phương và Nguyễn Văn Hưởng (từ trái qua phải).

Theo các quyết định, kể từ ngày 1-5-2019, các đồng chí: Từ Quốc Hiệu, Trưởng Phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế) giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế; Nguyễn Văn Phương, Trưởng Phòng Quản lý thương mại (Sở Công Thương) giữ chức Phó Giám đốc Sở Công Thương; Nguyễn Văn Hưởng, Trưởng Phòng Tổng hợp quy hoạch (Sở Kế hoạch và Đầu tư) giữ chức Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Thời hạn là 5 năm (60 tháng).

Phát biểu tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Linh chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm vào vị trí mới. Đồng thời nhấn mạnh, ba đồng chí được bổ nhiệm dịp này đều là những cán bộ trẻ, có năng lực do đó cần tiếp tục cố gắng, phát huy thành tích đã đạt được, đem kinh nghiệm, trí tuệ xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết, vững mạnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí thường xuyên học tập; tu dưỡng, rèn luyện tác phong, đạo đức, lối sống, trở thành tấm gương cho cán bộ, nhân viên cơ quan noi theo. Ban lãnh đạo các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Y tế tiếp tục quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện cho các cán bộ mới được bổ nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại diện cho các cán bộ mới được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Văn Phương đã cảm ơn sự quan tâm, tín nhiệm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở; đồng thời hứa sẽ luôn rèn luyện, phấn đấu, nêu cao tinh thần gương mẫu của người đảng viên, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoài Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...