Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp cầu bạn đọc
Nhịp cầu bạn đọc
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tự ý cấm xe vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 09:40 ngày 18/10/2017
(BGĐT) - Báo Bắc Giang nhiều lần phản ánh một số cá nhân tự ý phát hành vé, thu tiền sai quy định tại bãi trông, giữ xe trên vỉa hè khu vực Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
{keywords}

Tại cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh thường xuyên có người giả danh nhân viên bảo vệ, "cấm" xe máy vào Bệnh viện.

Tiếp nhận sự việc trên, ông Nguyễn Văn Sáng, Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) khẳng định sẽ chỉ đạo kiểm tra, chấm dứt hợp đồng thuê địa điểm với cá nhân liên quan. Tuy nhiên, nhiều tháng nay, tình trạng trên vẫn diễn ra, những cá nhân này vẫn tự in vé, thu phí sai quy định khiến dư luận bức xúc. Thậm chí, để cạnh tranh với các bãi trông, giữ xe trong Bệnh viện, nhóm người này còn tự ý cắm biển “Cấm xe máy vào Bệnh viện”, cho người giả danh nhân viên bảo vệ, sử dụng dùi cui, còi chặn xe, ép phương tiện vào khu vực trông giữ của họ.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, Bệnh viện đã bố trí bãi gửi xe trong khuôn viên, bảo đảm phục vụ nhu cầu người dân. Đơn vị đã nhiều lần phản ánh việc mất mỹ quan, an ninh trật tự tại bãi giữ xe trên vỉa hè này đến UBND phường Hoàng Văn Thụ và TP Bắc Giang nhưng chưa được giải quyết.

Được biết, bãi trông, giữ xe phía ngoài Bệnh viện Đa khoa tỉnh do UBND phường Hoàng Văn Thụ ký hợp đồng cho một số cá nhân trông giữ.

Vân Giang

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...