Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp cầu bạn đọc
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Yêu cầu UBND xã Đồng Sơn báo cáo vụ lấn chiếm ngõ trước ngày 30/5/2022

Cập nhật: 14:10 ngày 18/05/2022
(BGĐT) - UBND TP Bắc Giang vừa có công văn chuyển đơn và yêu cầu UBND xã Đồng Sơn kiểm tra, làm rõ việc một số hộ dân lấn chiếm ngõ đi chung, giải quyết theo quy định pháp luật, trả lời công dân và báo cáo Chủ tịch UBND thành phố trước ngày 30/5/2022.
{keywords}

Đoạn đầu đường ngõ đi chung người dân tố bị lấn chiếm. Ảnh tư liệu.

Trước đó, qua đơn thư công dân từ tháng 12/2021 đến nay, Báo Bắc Giang đã có 3 bài viết phản ánh về việc một số hộ dân thôn Đồng Sau, xã Đồng Sơn có dấu hiệu lấn chiếm ngõ đi chung, lấn chiếm đất công; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ dân tại khu vực này chưa chặt chẽ, đúng quy trình… 

Qua các bài viết, Báo Bắc Giang đã đề nghị UBND xã Đồng Sơn và cơ quan chuyên môn TP Bắc Giang quan tâm, kiểm tra, giải quyết vụ việc, trả lời công dân. Tuy nhiên, từ đó đến nay, nội dung công dân đề nghị chưa được các đơn vị trên quan tâm, giải quyết dứt điểm. Đây là nguyên nhân để người dân bức xúc tiếp tục có đơn thư về vụ việc.

TS

UBND xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang) có bỏ qua vi phạm về đất đai?
(BGĐT) - Liên quan đến vụ người dân tố đường ngõ bị lấn chiếm, dù kiểm tra thấy rõ việc người dân chiếm dụng đất công xây dựng công trình trái phép nhưng UBND xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang) không chỉ đạo xử lý.
Vụ việc hộ dân chiếm đường ngõ tại xã Đồng Sơn: Đề nghị cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ
(BGĐT) - Liên quan vụ hộ dân chiếm trọn đường ngõ tại thôn Đồng Sau, xã Đồng Sơn (TP Bắc Giang), qua xác minh nhận thấy việc giao đất cho hộ dân trong vụ việc này còn nhiều điểm cần được cơ quan chuyên môn TP Bắc Giang làm sáng tỏ, để có hướng xử lý dứt điểm đơn thư, đề nghị của công dân. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...