Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cơ hội cho bạn trẻ đam mê khởi nghiệp tới Thung lũng Silicon

Cập nhật: 14:30 ngày 15/03/2017
Sáng 14-3, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Uber và T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam để tổ chức Chương trình “UberEXCHANGE - Khởi nghiệp thông minh”, nhằm hỗ trợ thanh niên Việt Nam trong quá trình khởi nghiệp.

{keywords}

Chương trình “UberEXCHANGE - Khởi nghiệp thông minh”, do T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp Uber tổ chức, với sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Trong khuôn khổ Chương trình, từ tháng 4 đến tháng 8 tới đây, các lãnh đạo cấp cao của Uber và những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước cũng như khu vực sẽ mang đến hàng loạt hoạt động huấn luyện, tư vấn và chia sẻ cho các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam.

Mỗi hoạt động sẽ mang lại cho các nhóm khởi nghiệp phương hướng giải quyết thông minh, đúng đắn khi xây dựng dự án. Cụ thể như: Làm sao để thiết kế sản phẩm phục vụ nhu cầu thay đổi ngày càng nhanh của người dùng, tận dụng công nghệ một cách hiệu quả nhất, xây dựng chiến lược truyền thông và tiếp thị, huy động vốn như thế nào để thành công, làm sao để mở rộng quy mô nhanh chóng nhưng bền vững…

Kết thúc Chương trình, công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được tài trợ một chuyến đi thực tế cho hai người đến Thung lũng Silicon (San Francisco, Mỹ) để trao đổi, thảo luận trực tiếp với Giám đốc Công nghệ toàn cầu của Uber Thuận Phạm, gặp gỡ các nhà đầu tư nổi tiếng của Thung lũng Silicon.

Ngoài ra, Uber còn dành một gói dịch vụ cho doanh nghiệp có giá trị lên tới 100 triệu đồng cho đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam. Chương trình chính thức tiếp nhận đăng ký trên trang www.uberforstartups.com/vietnam, diễn ra đến hết ngày 13-4.

Theo Nhân dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...