Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sinh viên Học viện Tài chính giành quán quân I-INVEST! 2017

Cập nhật: 14:17 ngày 24/05/2017
Chung kết cuộc thi I-INVEST! 2017, với tên gọi “I-SHINE!” cho sinh viên toàn miền Bắc về tài chính và chứng khoán đã tìm ra quán quân - bạn Nguyễn Trọng Đình Tâm, sinh viên của Học viện Tài chính.

{keywords}
Top 5 thí sinh xuất sắc tại đêm chung kết I-SHINE! (Ảnh: PV/Vietnam+)

Cuộc thi I-INVEST! 2017 là mùa thi thứ 8, được tổ chức bởi Khoa Tài chính Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương và Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) phối hợp cùng của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (VCBS), dưới sự bảo trợ chuyên môn của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Trải qua 4 vòng thi khó khăn (có tên gọi Warm – up; Speed – up; Boost - up! và Light - up!) cùng một vòng đấu phụ (Play – off), 5 thí sinh xuất sắc vượt qua hơn 4.000 thí sinh vào chung kết, bao gồm Nguyễn Thị Cẩm Tú, Hoàng Kiều Chinh cùng đến từ Đại học Ngoại Thương, Lê Đức Anh (Đại học Kinh tế Quốc dân), Nguyễn Trọng Đình Tâm (Học viện Tài chính) và Nguyễn Minh Phương (Học viện Ngân hàng).

Cụ thể, các bạn thí sinh sau khi thông qua các vòng kiểm tra online sẽ phải làm những bài kiểm tra trên giấy với các cấp độ khó tăng dần. Tiếp đến, họ phải trải nghiệm một tháng đầu tư thực tế trên thị trường và kết thúc bằng một buổi thuyết trình - phản biện trước hội đồng chuyên môn là những chuyên gia tài chính, chứng khoán hàng đầu.

I-INVEST! 2017 được các chuyên gia trong ngành đánh giá là cuộc thi có chất lượng chuyên môn cao, mang đến những trải nghiệm thực tiễn sinh động cho các sinh viên trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, từ đây các bạn trẻ sẽ có thêm vốn kiến thức, bản lĩnh nghề nghiệp, tích lũy hàng trang vào ngành sau khi rời ghế nhà trường./.

Theo Vietnamplus

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...