Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

"Cho em mùa hè"- chương trình du lịch đặc biệt cho trẻ em khó khăn

Cập nhật: 15:06 ngày 02/08/2017
“Cho em mùa hè”  là chương trình du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho các em trong vòng một ngày (bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vui chơi, tham quan cũng như toàn bộ dịch vụ ăn uống các bữa trong chương trình), đưa các em đến những khu vui chơi thú vị, phù hợp với lứa tuổi của mình.
{keywords}

Nụ cười trẻ thơ trong tour "Cho em mùa hè" nhiều ý nghĩa.

“Cho em mùa hè” đồng loạt triển khai trên 20 tỉnh, thành trên toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Rạch Giá, Long Xuyên, Cà Mau, Phú Quốc.

Đây là chương trình du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho các em trong vòng một ngày (bao gồm xe đưa đón, hướng dẫn viên, vui chơi, tham quan cũng như toàn bộ dịch vụ ăn uống các bữa trong chương trình), đưa các em đến những khu vui chơi thú vị, phù hợp với lứa tuổi của mình.

Chuyến xe “Cho em mùa hè” đầu tiên tại Hà Nội được khởi hành vào ngày 29-07-2017 đã mang đến cho 70 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Thượng Thanh, một trường học nằm khá xa trung tâm Hà Nội với tỷ lệ lớn học sinh trong trường thuộc diện nghèo một chuyến đi chơi đầy bổ ích.

Từ rất sớm các bạn học sinh đã tập trung tại trường để chuẩn bị cho chuyến đi tham quan tới công viên Thiên đường Bảo Sơn, những ánh mắt rạng ngời, niềm vui cùng sự háo hức của các bạn khiến tất cả mọi người như được trở về với tuổi thơ của mình.

Chương trình tour ý nghĩa này được thực hiện do Công ty Vietravel tổ chức. Tiếp nối chương trình Cho em mùa hè đầy ý nghĩa này, ngày 12-8 tới Vietravel Hà Nội sẽ tổ chức chuyến đi thứ 2 dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ tại làng trẻ em SOS.

Với tinh thần tương thân tương ái, hè này, mỗi du khách đồng hành cùng Vietravel là đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ từ thiện “Cho em mùa hè”. Đồng thời, mỗi lượt chia sẻ trên Fanpage Vietravel và mỗi lượt Subscribe trên kênh Youtube Vietraveler là bạn đã đóng góp 1.000 đồng vào quỹ từ thiện “Cho em mùa hè”. Mỗi quan tâm, chia sẻ của bạn chính là sự đồng hành, góp sức cùng Vietravel mang đến cho các em một mùa hè thật vui và ý nghĩa.

Theo VnMedia

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...