Thứ tư, 17/04/2024

Chia sẻ:

Cô gái được trả 220 triệu/tháng chỉ để đăng ảnh du lịch lên Instagram

Cập nhật: 16:54 ngày 20/11/2017
10.000 đôla và các chi phí khác để Sorelle Amore đến thăm 12 biệt thự sang trọng ở Scotland, Bahamas, Costa Rica và Croatia rồi đăng ảnh lên Instagram và làm vlog về các chuyến đi của mình.
{keywords}

Chuyến đi thứ 4 của Amore là Punta Cana ở Cộng hòa Dominica.

Sorelle Amore, 28 tuổi, một vlogger người Úc đang chụp ảnh ở Iceland thì được biết cô đã vượt qua 17.000 ứng viên để trở thành người chiến thắng trong cuộc thi viết về công việc thú vị nhất hành tinh. Sorelle sẽ đi du lịch khắp thế giới trong 12 tuần, ở trong các biệt thự sang trọng 5 sao miễn phí, và nhận 10.000 đôla mỗi tháng để làm “công việc” này.

ThirdHome là một câu lạc bộ trao đổi nhà hạng sang ở Tennessee, nơi sở hữu các tài sản hàng triệu đô trên toàn cầu. Đầu năm nay, công ty thông báo tìm kiếm ứng viên ở lại 12 của mình tại Scotland, Bahamas, Costa Rica và Croatia rồi đăng ảnh lên Instagram và vlog của họ. Hình thức kinh doanh này được rất nhiều công ty áp dụng vì không những nó có chi phí rẻ hơn so với quảng cáo trên các tạp chí mà còn tiếp cận nhiều độc giả hơn thông qua sức mạnh của mạng truyền thông xã hội.

Amore có một kênh YouTube riêng và gần 100.000 người theo dõi trên Instagram, đây là những lợi thế giúp cô giành thắng lợi trong cuộc thi này.

Chuyến đi đầu tiên của cô bắt đầu ở một lâu đài Scotland có tên là Glen House – khoảng gần 1 giờ đồng hồ di chuyển từ Ediburgh vào ngày 31 tháng Bảy. Lâu đài bao quanh bởi rừng xanh tốt, nơi Amore nói rằng “đẹp mê hồn.” Từ đây, cô đi tiếp đến một ngôi nhà thị trấn sang trọng ở Islington, London và ở đó trong một tuần.

Tại đây cô đến bơi tại một đầm nước xanh mà cô gọi là “Thiên đường nhiệt đới cuối cùng”.

Tiếp theo là điểm đến yêu thích của Amore tại Bahamas – và không khó để biết lý do tại sao. Amore ở tại biệt thự Bougainvillea ở thị trấn George, Great Exuma, nơi đã từng đón tiếp diễn viên Hollywood Penelope Cruz. Biệt thự khổng lồ này nhìn thẳng ra bãi biển cát trắng với màu nước xanh lam. Công ty cho phép Amore mang theo một người bạn đồng hành tại từng thời điểm nhất định. Một trong những người bạn của cô đã mang theo con của mình đến với Amore trong thời gian này. Khi ở Bahamas, cô đã thử bơi với cá mập.

Từ đây, cô di chuyển tiếp đến Costa Rica, một điểm đến khác trong hành trình. Cô ở một mình tại biệt thự Punto de Vista. Nơi đây cô có quản gia riêng và 8 người phục vụ. Cô chia sẻ rằng, ở một mình cô có thể tận hưởng thiên nhiên rừng nhiệt đới ngay bên cạnh “Tôi chỉ thấy cô đơn duy nhất 3 ngày trong suốt 3 tháng làm công việc này vì khi bạn đi du lịch một mình, bạn sẽ làm quen rất nhiều người. Và tất cả đều rất thân thiện,” cô nói, “Chuyến đi nhắc tôi nhớ rằng, tất cả mọi người trên thế giới đều giống nhau, tất cả đều muốn được yêu thương, kết nối và tôn trọng”.

{keywords}

Biệt thự Bougainvillea ở thị trấn George, Great Exuma.

Chuyến đi đưa cô đến cả châu Âu. Amore đến các nhà tắm kiểu Arab ở Magala, Tây Ban Nha và hòn đảo tuyệt đẹp Brac ở Croatia.

Đỉnh cao của chuyến đi là Bali, Indonesia, nơi duy nhất cô được rủ bạn trai của mình đi cùng. Họ ở tại Mandala House – căn biệt thự đã được Elle Decoration bình chọn là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới vào năm 2017. Mandala House ở Bali có bể bơi hai tầng với đáy có thể nhìn xuyên qua.

Sau thời gian ở Indonesia là một khoảng thời gian ngắn ở Trung Quốc và sau đó là một tuần đi thuyền trên tàu TradeWinds ở Fiji. Ở đây, cô đã ngủ đêm ngoài boong tàu để ngắm sao.

Amore kết thúc chuyến hành trình của mình ở Crome, một vùng ngoại ô phía Bắc Sydney, New South Wales. Cô nói rằng mình đã sẵn sàng để lên kế hoạch cho các chuyến phiêu lưu tiếp theo của mình: Iceland vào tháng Một và Ai Cập sau đó. “44 là con số yêu thích của tôi. Tôi hy vọng Ai Cập sẽ là quốc gia thứ 44 tôi đến vào tháng Hai, sau đó tôi sẽ quay lại Bali một lần nữa,” cô nói. Cô đã tiết kiệm được 30.000 đôla sau công việc này và sẽ sử dụng nó để làm những bộ phim ngắn và tiếp tục đi du lịch.