Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Nhịp sống trẻ
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

MC ngoại quốc điển trai nổi bật trên sóng VTV

Cập nhật: 14:05 ngày 05/01/2018
Sở hữu ngoại hình điển trai lại xuất hiện trên sóng Đài truyền hình quốc gia Việt Nam với tư cách người dẫn chương trình bản tin, chàng trai ngoại quốc này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng thông tin.
{keywords}

Daniel Shulyndin dẫn chương trình Bản tin tiếng Nga trên VTV4.

Vừa qua, trên kênh VTV4 chương trình Bản tin tiếng Nga, dân mạng cũng như khán giả xem truyền hình vô cùng thích thú khi xuất hiện hình ảnh một MC ngoại quốc với khuôn mặt điển trai. Nam MC dẫn chương trình thể hiện phong thái tự tin và đầy cuốn hút.

Qua tìm hiểu, được biết anh chàng MC này có tên là Daniel Shulyndin. Hiện Daniel đang làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam. Nam MC ngoại quốc đến từ thành phố Nizhny Novgorod (Nga) và hiện tại đang sống ở Hà Nội.

Đặc biệt hơn khi nam MC từng theo học trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga tại Việt Nam.

Qua những hình ảnh trên sóng truyền hình có thể thấy, Daniel là một chàng trai Nga sở hữu làn da trắng hồng, mũi đẹp và mái tóc đứng đắn được vuốt lên gọn gàng để lộ khuôn mặt khôi ngô, phong thái đĩnh đạc.

Những hình ảnh về nam MC điển trai đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng khi hình ảnh của cậu được đăng tải. Hình ảnh của Daniel đã khiến cho chương trình được Daniel dẫn dắt sau khi đăng tải lại trên mạng vẫn thu hút hàng triệu lượt xem.

Đây không phải lần đầu tiên sự xuất hiện của một bạn trẻ ngoại quốc trên sóng truyền hình gây được chú ý mà mới đây, chỉ với 30 giây ngắn ngủi trên kênh VTV3, một chàng trai ngoại quốc khác cũng đã bất ngờ khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”. Tuy nhiên, danh tính chàng trai đó vẫn là một ẩn số.

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...