Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ngỡ ngàng vẻ đẹp trong veo của thiếu nữ Bắc Giang

Cập nhật: 10:45 ngày 09/07/2019
Nguyễn Thị Dung khiến người đối diện xao xuyến bởi nét đẹp trong veo, nhìn từ phút đầu tiên đã muốn che chở, bảo vệ. Cô gái vừa tốt nghiệp Đại học Thương mại Hà Nội, hiện đang “đặt gạch” những bước đi đầu tiên trên con đường kinh doanh của riêng mình. 

Nguyễn Thị Dung (hay còn gọi là Nguyễn Dung, sinh năm 1997, quê Bắc Giang) chia sẻ: “Em thực sự rất vui khi nhận được sự yêu quý từ mọi người, em có thêm những người bạn mới ở nhiều nơi.

{keywords}

Vẻ đẹp mong manh của Nguyễn Thị Dung.

Hơn thế nữa, em cũng tự nhắn nhủ bản thân mình phải cố gắng hoàn thiện chính mình, không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng mềm trong cuộc sống.

{keywords}

Em ra trường, và sẽ ở lại Hà Nội để kinh doanh thời trang theo đam mê từ lâu của mình. Dù biết rằng khởi đầu sẽ có nhiều gian nan, khó khăn nhưng em tin mọi thứ được tìm hiểu, đầu tư, nghiên cứu kỹ thì rồi cũng có kết quả theo chiều hướng tốt thôi”.

Trong suy nghĩ của Dung, việc ở lại thủ đô sẽ giúp cô có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Cô sẽ dành thời gian cuối tuần hoặc khi rảnh rỗi về thăm gia đình.

{keywords}

“Bây giờ giao thông phát triển nên việc di chuyển giữa các địa điểm không còn là vấn đề quá để bận tâm nữa. Em chọn ở lại thành phố này để thực hiện những dự định của mình, mong rằng sẽ thành công.

{keywords}

Hiện em đang đi học thêm về Marketing để có thể có được những nền tảng chắc chắn cho từng bước đi”, Dung nói.

{keywords}

Nguyễn Dung cho rằng cô thuộc mẫu người thích giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống. Bởi thế với cô gái này thì quan trọng nhất chính là có được cuộc sống gia đình hạnh phúc. Dung không cần những điều quá cao sang, xa vời, mà với cô chỉ cần vui vẻ tận hưởng cuộc sống bên những người thân yêu là đủ rồi.

{keywords}

Bên cạnh đó, Dung cũng học cách cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, từ công việc, học tập cho đến những việc riêng tư.

Mẫu người đàn ông mà thiếu nữ Bắc Giang dễ cảm mến là: “Người trưởng thành, biết quan tâm, lắng nghe, biết đặt mình vào vị trí của người khác để thấu hiểu nhau hơn và có chí tiến thủ.

{keywords}

Nhưng tất nhiên điều quan trọng vẫn là tình cảm của chính mình nữa, đôi khi chúng ta không cần bất cứ mẫu người lý tưởng nào, chỉ cần sự rung động của trái tim.

Và cả hai cùng nhau hướng đến những điều tốt đẹp, cùng vun xây tình yêu để đi đến hạnh phúc đích thực”.

{keywords}

Còn với tình bạn, Dung luôn luôn mong muốn có những người bạn thân cùng thấu hiểu, chia sẻ mọi thứ. Cũng như tình yêu thì tình bạn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.

Dung cho rằng sự lắng nghe, chia sẻ và đồng cảm là những yếu tố then chốt để tạo nên một mối quan hệ bạn bè bền chắc.

9X theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, nữ tính, hướng đến sự thanh lịch, trang nhã. Cô không gượng ép bản thân mình quá ở một khuôn khổ nào, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái là được.

Dung chia sẻ: “Em nghĩ rằng mỗi người sẽ luôn muốn hướng mình đến một khuôn mẫu nào đó, nhưng với em thì bản thân mình cảm thấy như thế này tốt, như thế kia không tốt thì em sẽ sửa đổi.

Trong tất cả các phiên bản thì bản thân mình là phiên bản tốt nhất, nên hãy cứ hoàn thiện, đừng đánh mất chính mình vì bất cứ điều gì cả”.

Thông báo chương trình tiết kiệm dự thưởng “Sinh lời an toàn – Hàng ngàn giải thương
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Bắc Giang II
 

Ngoài thời gian dành cho việc học thêm và kinh doanh thì Dung cũng làm người mẫu ảnh. Đây cũng là công việc cô nàng này đã gắn bó từ hồi còn là sinh viên.

Qua việc làm mẫu ảnh, Dung biết được những góc mặt đẹp, biết được cách tạo dáng và có thêm nhiều mối quan hệ hơn, học được sự tự tin và cách đối nhân xử thế.

Nguyễn Dung được nhiều người yêu thích nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng và gương mặt khả ái, xinh xắn. Điểm nhấn trên khuôn mặt thanh tú của cô gái đến từ Bắc Giang đó chính là đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ.

Dung bật mí rằng hiện tại cô đang hạnh phúc bên người yêu hơn mình 6 tuổi, cô cảm thấy mình trưởng thành và dần hoàn thiện bản thân hơn.

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi các tỉnh khu vực phía Bắc năm 2019
Ngày 7-7, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi năm 2019 do Hội đồng Đội Trung ương và Tỉnh Đoàn Ninh Bình phối hợp tổ chức tại Ninh Bình đã tổng kết, bế mạc.
Thủ khoa trường tự nhiên giành học bổng tiến sĩ 8,4 tỷ
Từng thất bại khi trượt một số học bổng lớn, Đạt hỏi lý do thì được phản hồi là cậu còn quá khiêm tốn và không bày tỏ hết ước mơ của bản thân.
Một nữ sinh vùng núi Lào Cai giành học bổng 4 trường đại học Mỹ
Cổng thông tin điện tử TP Lào Cai vừa đưa tin cho biết, em Nguyễn Ngọc Liên - nữ sinh lớp 12 chuyên Anh của Trường THPT chuyên tỉnh Lào Cai được nhận học bổng của 4 năm học đại học tại 4 trường đại học của Mỹ gồm các trường: Whiworth University (học bổng 3,5 tỷ đồng), Eimia CoLLege (học bổng 2,4 tỷ đồng), Whittier College (học bổng 2,2 tỷ đồng) và FuIbright University Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh (học bổng 1,5 tỷ đồng).

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...