Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 29 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Nhịp sống trẻ
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Thí sinh Cao Thị Hải Vân giành giải Nhất Liên hoan báo cáo viên toàn quốc

Cập nhật: 20:21 ngày 23/11/2019
Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan báo cáo viên toàn quốc lần thứ II – năm 2019 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại TP Hồ Chí Minh đã chính thức khép lại sáng 23-11, với phần tranh tài của 6 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng chung kết xếp hạng.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Cao Thị Hải Vân (Quảng Trị) đã xuất sắc giành giải Nhất của Liên hoan; hai thí sinh Vũ Thị Thúy Hòa (Đà Nẵng) và Nguyễn Anh Tuấn (Nghệ An) giành giải Nhì. Ban tổ chức cũng trao 3 giải Ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh.

{keywords}

 Thí sinh Cao Thị Hải Vân (Quảng Trị) xuất sắc giành giải nhất của Liên hoan. 

Trước đó, vòng bán kết Liên hoan được tổ chức từ ngày 21-11 với 90 thí sinh tham gia, 12 thí sinh xuất sắc đã lọt vào vòng chung kết và tham gia các phần thi: Báo cáo thực tế tại cơ sở; Người truyền lửa; Thanh vận khéo và Thử tài tranh biện.

Đánh giá về kết quả Liên hoan, anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn cho biết, qua một tháng tổ chức, Liên hoan thu hút sự tham gia hưởng ứng tích cực từ các cơ sở đoàn với nhiều đầu tư đổi mới trong tổ chức hoạt động; sự quan tâm của truyền thông đã tạo hiệu ứng mạnh mẽ về Liên hoan trong xã hội. Liên hoan lần này có nhiều đổi mới, nhất là ứng dụng công nghệ thông tin trong tất cả các hoạt động; nội dung các phần thi sâu sát với cơ sở, chú trọng đối tượng người nghe để truyền tải thông tin một cách phù hợp. Các vấn đề báo cáo viên lựa chọn tham gia Liên hoan lần này có nội dung sát thực tế, mang hơi thở cuộc sống, như mạng xã hội, biển đảo, khởi nghiệp, môi trường, ma túy...; báo cáo viên có chuyên môn tốt, am hiểu xã hội và am hiểu đối tượng thanh niên, có phương pháp trình bày thuyết phục.

Bắc Giang có 2 thí sinh tham dự Hội thi Báo cáo viên giỏi Khu vực I năm 2019
(BGĐT)- Sáng 22-11, tại Hội trường lớn TP Lạng Sơn, Ban Tuyên giáo T.Ư phối hợp với Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức Khai mạc Hội thi Báo cáo viên giỏi khu vực I năm 2019.
Khai mạc Liên hoan báo cáo viên toàn quốc lần thứ II năm 2019
Sáng 21-11, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc vòng bán kết và chung kết Liên hoan báo cáo viên toàn quốc lần thứ II, năm 2019 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng”. 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...