Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hoàng Thuỳ Linh livestream chung tay ủng hộ người khó khăn mùa dịch

Cập nhật: 14:51 ngày 21/04/2020
Trong buổi tối livestream tại nhà riêng kêu gọi chung tay giúp đỡ người khó khăn trong dịch Covid-19, Hoàng Thùy Linh khoe giọng hát với "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm", "Kẻ cắp gặp bà già" với phần nhạc đệm là ghita. Nhiều lời khen ngợi và "mưa tim" đã dành tặng cho cô.

Sau Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh là ca sĩ thứ hai tham gia livestream Vietnam#homefest week 2020 nhằm mang lại những phút thư giãn tại nhà cho cộng đồng; kêu gọi các cá nhân có điều kiện tham gia góp 1.000 phần quà cho sáng kiến Gian hàng 0 đồng của chương trình "San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua dịch Covid-19".

{keywords}

Hoàng Thùy Linh livestream tại nhà riêng kêu gọi chung tay giúp đỡ người khó khăn trong dịch Covid-19.

Trong buổi livestream tối 20/4, Hoàng Thùy Linh xuất hiện với hình ảnh mộc mạc và những chia sẻ ngắn về những ngày ở nhà thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch. Cô có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, phụ mẹ nấu bếp; cũng như có khoảng tĩnh lặng để chăm sóc thú cưng, tập vẽ...

Hoàng Thùy Linh đã thể hiện các ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe", "Duyên âm" và "Kẻ cắp gặp bà già" với tiếng đàn ghita của Kata Trần.

"Đây là lần đầu tiên Linh thử tập bài Kẻ cắp gặp bà già với ghita. Trong bài hát có câu đôi mắt long lanh anh cầm ghita anh hát vang la la. Thực sự Linh cũng chưa quen hát bài này với ghita cho lắm", cô chia sẻ. Hoàng Thùy Linh cũng bày tỏ nên có thêm những buổi livestream để gần khán giả nhiều hơn nữa.

Isaac, Đen Vâu, S.T- 365daband chia sẻ 'Triệu bữa cơm' giúp người nghèo
Trong hai ngày 17và 18/4, chương trình "Triệu bữa cơm" dành tặng nhiều suất thực phẩm đến tay người nghèo, người vô gia cư, công nhân lao động bị mất việc trong dịch Covid-19. Chương trình ý nghĩa này đã và đang nhận được sự chung tay của nhiều doanh nhân, nghệ sỹ như Isaac, Tuấn Trần, Đen Vâu, S.T - 365daband chia sẻ đến cộng đồng.
Đại sứ Anh vừa đàn vừa hát ca khúc Việt ngày cách ly gây ‘bão’ mạng
Ông Gareth Ward, Đại sứ Anh tại Việt Nam, khiến dân mạng thích thú khi mặc đồ ở nhà, vừa đàn guitar, vừa hát ca khúc Việt “Khắp xung quanh”.
Ra mắt tuyển tập ca khúc “Niềm tin” đồng hành cùng cả nước chống đại dịch Covid-19
Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn thể dân tộc Việt Nam ta hãy cùng chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch Covid-19" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Hội Nhạc sĩ Việt Nam đã biên soạn và cho ra mắt tuyển tập ca khúc “Niềm tin” – đồng hành cùng cả nước chống đại dịch Covid-19.
Thêm nhiều ca khúc cổ vũ tinh thần trong cuộc chiến chống Covid-19
Cùng với Đảng, Nhà nước, cùng với các lực lượng đang nỗ lực chống dịch trên cả nước, các nghệ sĩ chuyên và không chuyên cũng không ngừng nỗ lực, với sứ mệnh là những “chiến sĩ” trên “mặt trận” văn hóa, cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật cổ vũ, nâng cao tinh thần, góp phần thiết thực vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19.
Ca khúc chống tin giả (Fake News) với lời dịch tiếng Anh
Với tinh thần "Chống dịch như chống giặc", với sự thể hiện của nhóm Da Lab (TTXVN) chống lại nạn tin giả thời Covid-19, cùng đánh đuổi tin giả như đánh đuổi dịch bệnh.

Theo Tiền phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...