Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Nhịp sống trẻ
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hàng nghìn thiếu nhi Yên Dũng vui hội trăng rằm

Cập nhật: 16:39 ngày 27/09/2020
(BGĐT) - Tối 26/9, tại huyện Yên Dũng, Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Hơn 2 nghìn thiếu nhi, người dân huyện Yên Dũng tham gia đêm hội. Đây là năm đầu tiên chương trình "Đêm hội trăng rằm" được tổ chức tại huyện Yên Dũng. Cùng vui đêm hội có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Yên Dũng.  
{keywords}

Thiếu nhi huyện Yên Dũng vui Trung thu. 

Theo ban tổ chức, chương trình "Đêm hội Trung thu" được tổ chức sớm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi thu hút đông đảo người dân, thiếu nhi trên địa bàn huyện tham dự.

Cô và trò Trường Tiểu học Nham Biền mang đến đêm hội 26 mâm cỗ Trung thu được cắt tỉa công phu, đẹp mắt bằng các loại hoa quả, bánh kẹo thể hiện chủ đề khác nhau như: Tình yêu quê hương, đất nước, gia đình...

{keywords}

Chú Cuội, chị Hằng vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi Yên Dũng. 

Tại chương trình, các em thiếu nhi, người dân được thưởng thức màn trình diễn múa lân cùng một số tiết mục nghệ thuật do CLB Ngôi Sao Xanh, CLB Văn nghệ Trường Tiểu học thị trấn Nham Biền biểu diễn. 

{keywords}

Lãnh đạo UBND huyện Yên Dũng trao quà cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn. 

Cũng tại đây, Ban tổ chức chương trình cùng các cấp, ngành, đơn vị huyện Yên Dũng trao 152 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn; trao 280 thùng bánh kẹo, trị giá 110 triệu đồng do Tỉnh đoàn vận động nguồn ủng hộ từ doanh nghiệp.

Vui Tết Trung thu cổ truyền tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
Trong hai ngày 26-27/9 (ngày 10 và 11/8 âm lịch), tại Hà Nội, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức chương trình “Trung thu 2020: Người giữ lửa Trung thu” với nhiều hoạt động bổ ích, lý thú dành cho các em nhỏ.
Trung thu ấm áp
Hinh ơi, mày ra chơi với bọn tao đi! Vui lắm. Ban tít mắt rủ rê.- Mình… mình không muốn chơi. - Thằng Hinh đang buồn. Chắc nó đang nhớ bà ngoại nó. Heng tỏ ra hiểu chuyện.- Ừ. Bà ngoại nó nằm viện cả mười ngày nay rồi. Con bé Viện chêm vào.

(BGĐT) - Nhận tin con trai là Vũ Trí Sức bị tai nạn lao động dẫn đến chết não không thể cứu được, bà Thi và những người thân như đứt từng khúc ruột. Trong tình cảnh tang thương đó, mọi người chỉ biết khóc gọi tên anh. Thế nhưng, khi biết một số bộ phận cơ thể anh Sức được hiến cho y học, hồi sinh sự sống cho nhiều mảnh đời khác, nỗi đau trong lòng những người ở lại dường như đã vơi đi.

Tuyết Mai 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...