Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai học sinh Trường THPT Thái Thuận nhặt được của rơi trả người đánh mất

Cập nhật: 16:54 ngày 24/11/2020
(BGĐT) - Mới đây, hai học sinh: Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo, lớp 11A8, Trường THPT Thái Thuận (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) nhặt được của rơi đã nhanh chóng báo với Công an phường Xương Giang (TP Bắc Giang) tìm trả lại người đánh mất. 

Làm việc với Công an phường Xương Giang, được biết, tối 20/11, khi đang đi trên đường Lý Tự Trọng 8, tổ dân phố Nam Giang, phường Xương Giang, hai học sinh: Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo, lớp 11A8, Trường THPT Thái Thuận nhặt được một chiếc ví da màu đen. Trong ví có một số giấy tờ và hơn 4,5 triệu đồng. 

{keywords}

Đại diện Công an phường Xương Giang, hai học sinh: Phạm Thu Thảo (ngoài cùng bên phải), Trần Phương Thảo bàn giao tài sản đánh rơi cho chị Cao Thị Nụ. 

Ngay sau khi nhặt được, Phương Thảo và Thu Thảo nhanh chóng trình báo với Công an phường Xương Giang. Thượng uý Nguyễn Trường Vinh, trực ban Công an phường ngày hôm đó cho hay: “Khoảng 21 giờ ngày 20/11, khi tôi đang trực ban thì thấy hai học sinh trình báo việc nhặt được chiếc ví. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai một số biện pháp nghiệp vụ để tìm người đánh rơi". 

Ngày 21/11, cơ quan chức năng đã tìm được chủ nhân của chiếc ví là chị Cao Thị Nụ (SN 1967) ở số nhà 40, đường Lý Tự Trọng 8, tổ dân phố Nam Giang. Sau đó, đại diện Công an phường cùng hai học sinh Phạm Thu Thảo và Trần Phương Thảo đã trả lại chiếc ví cho chị Cao Thị Nụ. Được biết, chị Nụ đánh rơi chiếc ví trên đường đi chợ về. 

Hành động của hai em Trần Phương Thảo và Phạm Thu Thảo đã được Đoàn Thanh niên phường Xương Giang tuyên dương.  

Tuyết Mai 

Bắc Giang: Tuyên dương 40 học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu
(BGĐT)-Ngày 24/11, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương học sinh dân tộc thiểu số (DTTS) tiêu biểu, xuất sắc năm 2020. 
Sôi nổi cuộc thi “Sinh con gái – hái niềm vui”
(BGĐT) - Nằm trong khuôn khổ Dự án “Hỗ trợ Việt Nam giải quyết vấn đề lựa chọn giới tính khi sinh trên cơ sở định kiến giới và các hành vi có hại do UNFPA hỗ trợ, ngày 23/11, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng về giới - gia đình - phụ nữ và vị thành niên (CSAGA) tổ chức Cuộc thi với chủ đề “Sinh con gái - Hái niềm vui”.
Ngày hội văn hóa công nhân lao động huyện Tân Yên
(BGĐT)-Ngày 22/11, Liên đoàn Lao động huyện Tân Yên (Bắc Giang) phối hợp với Đảng ủy khối doanh nghiệp, Huyện đoàn Tân Yên tổ chức Ngày hội văn hóa công nhân lao động lần thứ 7.
Bắc Giang: Ngoại khóa tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ cho hơn 1.900 học sinh
(BGĐT) - Ngày 23/11, Hội Luật gia tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội Luật gia huyện Lạng Giang và Trường THPT Lạng Giang số 1 tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ (GTĐB).
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...