Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: 8 học sinh được tuyên dương danh hiệu "Học sinh 3 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện" cấp Trung ương

Cập nhật: 13:06 ngày 29/11/2020
(BGĐT) - Ngày 28/11, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương 139 “Học sinh 3 tốt” và 37 “Học sinh 3 rèn luyện” toàn quốc năm học 2019 - 2020 tại tỉnh Bình Dương. Tỉnh Bắc Giang có 7 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” và 1 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp T.Ư. 
Đó là bạn Nguyễn Thành Dân, lớp Quan họ 16, Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang được tuyên dương danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”. Các bạn: Trần Ngọc Ánh lớp 12A1, Nguyễn Minh Khánh lớp 10A3, Nguyễn Thị Thu Phương lớp 10A3 đều là học sinh Trường THPT Bố Hạ (Yên Thế); Trần Thị Thanh Hằng lớp 10A6, Trần Thị Quỳnh Hương lớp 10A1 và Ngô Thị Ngọc Linh lớp 10A6 đều là học sinh Trường THPT Hiệp Hòa số 3; Tạ Thị Phượng lớp 12D1, Trường THPT Hiệp Hòa số 1 (Hiệp Hòa) được trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp T.Ư. 
{keywords}

Các học sinh tỉnh Bắc Giang được trao danh hiệu "Học sinh 3 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện". 

Năm nay là năm thứ hai T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tuyên dương “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”. Được biết, Ban Tổ chức nhận được 406 hồ sơ đề nghị trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp T.Ư. 

Qua nhiều vòng xét chọn, Ban Tổ chức quyết định tuyên dương, trao các danh hiệu cho 176 học sinh các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trong cả nước. Đây là những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, có phẩm chất đạo đức tốt và tích cực tham gia các phong trào thi đua. 

Bạn Nguyễn Thành Dân là học sinh duy nhất của tỉnh Bắc Giang được nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp T.Ư bởi những cố gắng trong học tập, rèn luyện nghề nghiệp với một số thành tích nổi bật như: Giành Á quân cuộc thi “Ngôi sao dân ca 2019” do Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội tổ chức; giải Ba "Giọng hát hay dân ca quan họ Bắc Ninh năm 2019". Đồng thời, Dân còn là thành viên tích cực của Đội Thanh niên xung kích Trường Trung cấp Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo. 

Tuyết Mai

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dự Lễ tuyên dương Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng
Chiều 28/11, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham dự Lễ tuyên dương "Những gương sáng thầm lặng vì cộng đồng" do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức.
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang: Đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ
(BGĐT) - Với phương châm lấy sự hài lòng của tổ chức, công dân làm thước đo, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bắc Giang không ngừng cải tiến quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin, trở thành điểm đến tin cậy của người dân trong tỉnh và là mô hình tiêu biểu trong cả nước về cải cách hành chính. 
Quan họ "vang, rền, nền, nảy" giữa lòng Sài Gòn
Dẫu ở phương Nam xa xôi, những người con đất Kinh Bắc vẫn không nguôi niềm đam mê các làn điệu Quan họ. Các liền anh, liền chị đã tụ họp lại, thành lập những câu lạc bộ để cùng hát, cùng chơi quan họ.
Bắc Giang - một chốn đi về
(BGĐT) - Dẫu không phải quê ở đây nhưng tôi lại "kết" Bắc Giang đến thế. Lâu lâu không trở lại, tôi bâng khuâng nhớ và thương về cái nhấp nhô của vùng đất Bắc sông Cầu lơ thơ nước chảy này. Vùng đất từ thuở xa xưa đã có danh thơm là Kinh Bắc, cảnh đẹp người lành, dày đặc những hiện lộ và trầm tích lịch sử văn hóa đáng tự hào. 

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...