Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ
Nhịp sống trẻ
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

10 triệu lượt bạn trẻ thụ hưởng Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh

Cập nhật: 08:38 ngày 23/11/2022
Tối 22/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Gala “Thanh niên Việt Nam vững bước hội nhập”, khép lại hành trình của Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018-2022.
{keywords}

Đại diện các ban, bộ, ngành, đoàn thể thực hiện nghi thức khởi động cho các hoạt động nâng cao năng lực tiếng Anh, ngoại ngữ và hội nhập quốc tế dành cho thanh niên Việt Nam.

Đến dự có đồng chí Bùi Quang Huy, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn.

Sau một số tiết mục nghệ thuật của các nhóm thí sinh giành giải cao tại Cuộc thi Giọng hát hay tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn, Hội toàn quốc năm 2021, các đại biểu đã theo dõi phóng sự tổng kết 5 năm thực hiện Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018-2022.

Theo Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Tường Lâm, kể từ năm 2018 đến nay, đề án có nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực, phong phú, đa dạng, tiếp cận đông đảo các đối tượng thanh thiếu nhi.

Nếu như đầu nhiệm kỳ, Trung ương Đoàn đặt mục tiêu sau 5 năm sẽ có 5 triệu lượt thanh thiếu nhi tham gia các hoạt động của đề án, thì đến nay con số này đã trở thành 10 triệu lượt.

Một số hoạt động, chương trình của đề án nay đã trở thành “thương hiệu”, tiêu biểu như Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ, học sinh-sinh viên; chương trình đào tạo các huấn luyện viên dạy tiếng Anh và đội hình tình nguyện dạy tiếng Anh các cấp…

Tại Gala, cũng đã diễn ra nhiều hoạt động như hùng biện “Tiếng Anh-Chìa khóa mở cánh cửa hội nhập quốc tế thời đại 4.0”, phóng sự về “Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ”, hoạt cảnh sân khấu hóa “Lớp học tiếng Anh cho học sinh vùng cao”, phỏng vấn panelist về hiệu quả của Đề án và những kỳ vọng cho giai đoạn tới...

Dịp này, Ban Tổ chức đã triển khai nghi thức khởi động cho các hoạt động nâng cao năng lực tiếng Anh, ngoại ngữ và hội nhập quốc tế dành cho thanh niên Việt Nam giai đoạn tới đây.

Bắc Giang: Nhiều hoạt động trong Tuần lễ du lịch 'Về miền quả ngọt' năm 2022
Tối 22/11 tại Quảng trường trung tâm huyện, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức khai mạc Chương trình du lịch “Về miền quả ngọt Lục Ngạn” năm 2022.
Số người chết trong động đất Indonesia tăng lên 268
Giới chức Indonesia cho biết số người thiệt mạng trong trận động đất ở tỉnh Tây Java đã tăng lên 268, phần lớn là trẻ em.
Tên cướp khống chế nữ nhân viên siêu thị
Phan Trường Giang, 29 tuổi, vờ làm khách vào siêu thị ở TP Hồ Chí Minh rồi bất ngờ rút kéo đe doạ nữ nhân viên thu ngân, mở tủ vơ vét tiền rồi bỏ trốn.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...