Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ / Gương mặt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Truyền thông Trung Quốc khen ngợi nữ cơ phó xinh đẹp người Việt

Cập nhật: 13:45 ngày 19/05/2020
Trang tin của Hồng Kông (Trung Quốc) khen ngợi vẻ đẹp của nữ phi công Võ Hồng Hạnh. Trang này gọi cô là "phi công đẹp nhất Việt Nam".

Một trang tin của Hồng Kông có bài viết về nữ cơ phó hàng không của Việt Nam tên là Võ Hồng Hạnh, trong đó nội dung tập trung khen ngợi nhan sắc của cô. Bài viết gọi nữ phi công Võ Hồng Hạnh là "phi công đẹp nhất Việt Nam".

{keywords}

Cơ phó Võ Hồng Hạnh.

"Năm 19 tuổi, cô trở thành tiếp viên hàng không. Công việc của cô khiến cô thường xuyên ở trên bầu trời. Sau đó, cô đã học tập trở thành phi công nhờ các khóa đào tạo ở Mỹ.

Sau hơn mười năm làm việc chăm chỉ, Hạnh đã trở thành cơ phó. Ở tuổi 35, cô đã là vợ và là mẹ của hai đứa trẻ.

Trước đó, cơ phó Hồng Hạnh từng lên nhiều trang báo trong nước nhờ sự nỗ lực theo đuổi ước mơ bay trên bầu trời.

Cô chia sẻ rằng đã nuôi ước mơ bay từ bé. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô quyết định thi tuyển trở thành nữ tiếp viên hàng không.

{keywords}

Vẻ đẹp quyến rũ của cơ phó 8x.

Làm công việc này một thời gian thì cô lập gia đình, chuyển xuống bộ phận mặt đất để tiện việc chăm sóc con nhỏ.

Năm 2011, Hồng Hạnh quyết tâm trở lại với ước mơ của mình. Chị tham gia khóa học đào tạo phi công tại Mỹ và sau đó là Singapore.

Hiện tại, chị là cơ phó. Nhiều ngày trong tháng, cơ phó xinh đẹp có thể bay tới 4 chặng một ngày. Công việc vất vả nhưng cô luôn hạnh phúc vì được làm điều mình yêu thích.

Nhan sắc trong veo “ngắm là yêu” của nữ sinh 10X Bắc Giang
Nhan sắc trong veo, khả ái của nữ sinh Nguyễn Linh Anh được nhiều người ví như “nàng thơ vườn trường”. Hiện tại, Linh Anh đang là học sinh lớp 11, Trường THPT Yên Dũng 1, Bắc Giang. 
Nữ sinh Hà Nội và 'ba phong tượng' quẩy Ghen Covy trên Đường lên đỉnh Olympia
Nữ sinh Hà Nội Phùng Thu Giang đã khuấy đảo không khí sàn đấu Đường lên đỉnh Olympia bằng vũ điệu rửa tay trên nền nhạc sôi động Ghen Co-vy. Màn biểu diễn này càng thú vị hơn khi có sự góp mặt của "vũ đoàn ba phong tượng".
Nữ sinh Bắc Giang lập fanpage tiếng Anh chống Covid-19 trúng học bổng tiền tỷ
Nữ sinh Giáp Bùi Việt Anh-sáng lập fanpage “Covid-19 Update Information for Foreigners in Vietnam” cung cấp thông tin dịch Covid-19 bằng tiếng Anh cho người nước ngoài ở Việt Nam vừa nhận được học bổng 3,2 tỷ đồng của Trường Đại học VinUni.
Nữ sinh Bắc Giang lập fanpage bằng tiếng Anh phòng, chống Covid-19
(BGĐT) - Hai tháng trước, nữ sinh Giáp Bùi Việt Anh, lớp trưởng  lớp 12A1, Trường THPT Lục Ngạn số 1 được bạn bè giới thiệu tham gia nhóm cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam. Có thêm nhiều bạn người nước ngoài cô nữ sinh mới biết rằng nhiều người nước ngoài ở Việt Nam thiếu thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19. Thậm chí có người lo lắng khi đọc phải tin thất thiệt.
Nữ sinh Bình Thuận giành học bổng toàn phần ĐH Harvard
Nữ sinh Lê Mỹ Hiền (lớp 12 chuyên Anh, Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo, Bình Thuận) vừa giành được học bổng toàn phần 4 năm của ĐH Harvard (Mỹ).

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...