Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Nhịp sống trẻ / Gương mặt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vẻ đẹp đượm nét thơ ngây của nữ sinh Bắc Giang trong bộ đồng phục

Cập nhật: 10:34 ngày 06/06/2020
Nguyễn Linh Anh sở hữu nhan sắc khả ái, xinh xắn trong trang phục đồng phục học sinh với màu áo trắng tinh khôi. Linh Anh hiện đang là học sinh lớp 11, Trường THPT Yên Dũng 1, Bắc Giang. 

Nguyễn Linh Anh (sinh năm 2003) từng được cộng đồng mạng quan tâm trong một khoảnh khắc chụp góc nghiêng ấn tượng. Mới đây, Linh Anh đăng tải hình ảnh trong bộ đồng phục giản dị và nhận về “cơn mưa lời khen”. Dù có lượt theo dõi khủng nhưng không vì thế mà cô gái Bắc Giang “nghiện” mạng xã hội.

{keywords}

Vẻ đẹp mong manh, đượm nét thơ ngây của nữ sinh Bắc Giang.

Linh Anh kể, mỗi ngày em chỉ quy định thời gian lên mạng như tra cứu thông tin, vào facebook giao lưu cùng bạn bè. Với Linh Anh, mạng xã hội cũng được ví như con dao hai lưỡi, nếu không biết kiểm soát thì sẽ vô cùng lãng phí thời gian.

Quãng thời gian cấp 3 với Linh Anh mà nói chính là những kỷ niệm đẹp khó quên. Ở đó có gia đình, thầy cô, bạn bè luôn sát cánh. “Em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, trau dồi vốn sống cũng như kiến thức để có một tương lai tươi đẹp hơn.

{keywords}

Linh Anh nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc khả ái.

Hiện tại em chưa định hướng được sẽ thi vào trường đại học nào, em dành thời gian nghiên cứu và phải hiểu bản thân mình thật sự mong muốn theo đuổi con đường nào nữa”.

Bản thân nữ sinh này cảm thấy may mắn vì luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình. Ngoài thời gian dành việc học, Linh Anh cũng thử sức với vai trò mẫu ảnh để rèn luyện khả năng giao tiếp và có thêm những mối quan hệ mới.

{keywords}

Đây đích thị là “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”.

Trước đây, Linh Anh khá nhút nhát, nhưng dần dần em trở nên tự tin, mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình hơn.

Nói về tình bạn, Linh Anh cho rằng điều quan trọng để vun vén một mối quan hệ bền chặt chính là sự chân thành. Chỉ khi chân thành quan tâm, lo lắng và thấu hiểu thì mọi vấn đề mới được giải quyết, kể cả những hiểu lầm.

{keywords}

Nữ sinh Bắc Giang cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Nhiều người nhận xét Linh Anh là người thẳng thắn, bộc trực, nhưng với cô gái sinh năm 2003 thì “thành thật sẽ nhận lại sự chân thật”.

Linh Anh sở hữu gương mặt đẹp trong veo với sống mũi cao cùng làn da trắng hồng. Cô gái này mong muốn có quãng đời học sinh ý nghĩa và bình dị như bạn bè đồng trang lứa.

{keywords}

Linh Anh luôn nhìn nhận mọi thứ với thái độ tích cực, lạc quan.

Chia sẻ về ước mơ của mình, Linh Anh bộc bạch, sau này muốn trở thành một người con gái tự lập về mọi mặt trong cuộc sống của mình. Đặc biệt là có công việc ổn định đúng với mơ ước, nhưng để chạm đến mục tiêu đó thì em cần rất nhiều thời gian để phấn đấu và cố gắng.

Hiện tại những hình ảnh xinh xắn, cuốn hút của “nàng thơ” tuổi 17 vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau trên các diễn đàn và không tiếc lời ngợi khen có cánh.

4 điển hình thanh niên tiên tiến của Bắc Giang được tuyên dương toàn quốc
(BGĐT) - Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ VI diễn ra ngày 30 - 31/5 tại tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Tại đại hội 401 điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2018 -2020 được tuyên dương.
Bắc Giang: Tạo sân chơi cho thiếu nhi
(BGĐT) - Với sự quan tâm của các cấp bộ đoàn tỉnh Bắc Giang, thời gian qua, nhiều sân chơi dành cho trẻ em ở khu dân cư, nhất là khu vực nông thôn được xây mới. Bằng cách làm thiết thực trên, các cơ sở đoàn đã góp phần tích cực vào việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em. 
Cô giáo dạy Văn hát cải lương Truyện Kiều khiến học trò say mê
Học trò của cô giáo Sơn Ca tự hào khoe video cô hát cải lương Truyện Kiều say mê trong giờ giảng bài. Video đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, khiến cô giáo ở Cà Mau trở nên nổi tiếng.
Startup Kite 2020 - Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Chiều 28/5, tại Hà Nội, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức lễ phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên giáo dục nghề nghiệp” – Startup Kite 2020.
Cử nhân bỏ phố về quê trồng rau sạch
(BGĐT) - Chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1990- ảnh) ở xã Quảng Minh, huyện Việt Yên (Bắc Giang) hiện là Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Việt Yên. Chị cùng các xã viên bước đầu thành công với mô hình sản xuất sản phẩm nông nghiệp an toàn, cho hiệu quả kinh tế cao.  

Theo Dân trí

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...