Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

zzz-Nhộn nhịp mùa vải thiều-20199
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lục Ngạn: 12 quả vải thiều hữu cơ có giá 200 nghìn đồng

Cập nhật: 08:21 ngày 15/06/2019
(BGĐT)-Năm nay, lần đầu tiên tại Lục Ngạn có vải thiều chăm sóc theo quy trình hữu cơ được bán với giá 200 nghìn đồng/hộp.
{keywords}

Vải thiều hữu cơ Lục Ngạn lần đầu tiên được đóng gói trong hộp giấy.

Vải thiều được đựng trong hộp giấy có 12 quả. Sản phẩm này được lắp camera chăm sóc theo quy trình hữu cơ do doanh nghiệp liên kết với người dân sản xuất tại các xã Giáp Sơn, Quý Sơn. 

-- Cuộn qua để tiếp tục đọc --

Vỏ hộp làm bằng giấy thiết kế đẹp mắt, có dán tem truy xuất nguồn gốc. Người tiêu dùng chỉ cần dùng điện thoại tra cứu theo phần mềm sẽ ra toàn bộ thông tin về sản phẩm. Trong hộp, quả vải được đặt nổi bật trên vải lụa vàng. 

Tập đoàn ICOGROUP - nơi tạo dựng tương lai
Công ty cổ phần Quốc tế ICO tiền thân là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển nhân lực Quốc tế, thành lập ngày 29-4-2008 đứng chân trên địa bàn TP Bắc Giang, hoạt động trong lĩnh vực: Xuất khẩu lao động, đào tạo ngoại ngữ, du học...  nhanh chóng phát triển thành Tập đoàn ICOGroup hoạt động trên nhiều lĩnh vực, phủ sóng thương hiệu toàn quốc và một số thị trường lao động quốc tế.
 

Sản phẩm này lần đầu tiên được doanh nghiệp đóng gói, cung cấp cho đối tượng người tiêu dùng chuyên sử dụng sản phẩm cao cấp trong nước. 

Xuất khẩu vải thiều qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn: Giảm thủ tục, thông quan trong ngày
(BGĐT) - Những năm qua, sản lượng vải thiều (quả vải tươi) xuất khẩu qua các cửa khẩu ở tỉnh Lạng Sơn chiếm khoảng 2/3 tổng sản lượng vải thiều xuất khẩu của toàn quốc. Hiện đang vào chính vụ thu hoạch vải thiều. Để trái vải xuất khẩu qua các cửa khẩu diễn ra nhanh chóng, thuận lợi nhất, UBND tỉnh Lạng Sơn đã chỉ đạo các ngành thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. 
Xe tải nối đuôi nhau chở vải thiều đi tiêu thụ và nụ cười quên nắng nóng
 Có thời điểm giá vải khoảng 70.000 đồng/kg. Một tín hiệu vui khi các thương nhân Trung Quốc đến khảo sát, đặt mua hàng rất sớm.
Vải thiều Lục Ngạn đủ điều kiện xuất khẩu vào thị trường Mỹ, Trung Quốc
Kể từ trước Tết Đoan Ngọ (mùng 5- 5 âm lịch) đến nay, giá bán trái vải thiều Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) tại thị trường TP Hồ Chí Minh liên tục đứng ở mức rất cao. 

Trường Sơn

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...