Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Ô tô - Xe máy
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

"Bản hòa tấu" âm thanh động cơ siêu xe

Cập nhật: 09:39 ngày 30/12/2018
Âm thanh khi gầm gừ, lúc thúc giục, khi trầm đục lúc giòn tan là thứ hấp lực khó cưỡng của siêu xe đối với các tín đồ tốc độ.

Nếu đặt những siêu xe đình đám trên thế giới cạnh nhau, bạn sẽ có một bản hòa tấu của âm thanh động cơ. Mỗi siêu xe có vài giây để trình diễn phần của mình trước khi góp giọng.

Không chỉ tốc độ hay vẻ đẹp từ thiết kế, để tạo cá tính riêng cho từng siêu xe, mỗi hãng có cách điều chỉnh khác nhau cho âm thanh của hệ thống xả. Thậm chí, một vài hãng còn cung cấp tính năng hiệu chỉnh âm thanh ống xả tùy chỉnh, giúp tăng sự tương tác và mang đến cảm giác kích thích hơn.

Chìa khóa xa xỉ của siêu xe Nissan GT-R
Chìa khóa được thiết kế đặc biệt màn hình cảm ứng hiển thị một số tính năng như khởi động, tăng/giảm nhiệt độ.
 
Lexus phát triển siêu xe cạnh tranh Lamborghini
Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.
 
Siêu xe Bugatti Divo có giá hơn 135 tỷ đồng bán hết ngay khi ra mắt
Chỉ có vẻn vẹn 40 chiếc siêu xe Bugatti Divo được sản xuất trên toàn thế giới và lập tức được bán hết ngay khi chính thức ra mắt.
 
"Siêu xe" Lamborghini bằng gỗ gây xôn xao
Cộng đồng mạng đang xôn xao với chiếc "siêu xe mui trần", 2 chỗ ngồi và thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini thực thụ được làm từ gỗ.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...