Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Điểm cộng khi mua xe lắp ráp trong nước dịp giáp Tết

Cập nhật: 14:20 ngày 07/01/2019
Thông thường, khách hàng muốn sở hữu xe chỉ cần chi tiền theo giá bán đề xuất của hãng kèm với thủ tục cấp biển số tại địa phương nơi chủ xe đăng ký.

Đầu tiên, có thể kể đến Mazda CX-5 với các yếu tố thiết kế, tính năng công nghệ hiện đại và mức giá hợp lý hiện là mẫu CUV được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. Mazda CX-5 có giá bán cạnh tranh từ 899 triệu đồng đến 1,02 tỷ đồng cho nhiều phiên bản lựa chọn.

{keywords}

CX-5 là mẫu CUV được ưa chuộng của thương hiệu Mazda.

Khách hàng mua xe Mazda CX-5 được hưởng thêm chương trình quà tặng với gói bảo hiểm bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000km và phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc, ốp đèn sương mù viền LED thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Với những khách hàng lựa chọn xe SUV của thương hiệu châu Âu có thể cân nhắc bộ đôi SUV Peugeot 5008, 3008. Theo đại diện Thaco, hai mẫu SUV này của Peugeot đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng với sự đột phá trong thiết kế, nét lãng mạn từ thương hiệu của Pháp và các trang bị tiện nghi, tính đa dụng trên nhiều địa hình đã nhanh chóng chiếm cảm tình của khách hàng Việt ngay sau khi ra mắt vào đầu năm 2018.

Bộ đôi Peugeot sở hữu mức giá hấp dẫn nhất phân khúc SUV châu Âu có giá 1,19 tỷ đồng cho Peugeot 3008 và 1,39 tỷ đồng cho Peugeot 5008. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong dịp này được tặng thêm một năm bảo hiểm vật chất, chính sách bảo hành 5 năm chính hãng.

{keywords}

Peugeot 5008 có giá từ 1,39 tỷ đồng.

Thêm một sự lựa chọn nữa đó là Mercedes GLC, mẫu xe SUV thương hiệu của Đức có giá bán từ 1,68 tỷ đồng đến 2,21 tỷ đồng. Khách hàng mua xe sẽ được ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và phụ kiện trang bị theo xe.

Trong khi đó, Mitsubishi Outlander cũng đang có chính sách bán hàng tốt. Theo khảo sát tại thị trường TP Hồ Chí Minh, mẫu xe này hiện không đủ xe giao đến tay khách hàng theo đúng yêu cầu về phiên bản, màu sơn nhưng không có tình trạng bắt buộc mua phụ kiện như một số dòng xe khác.

Chevrolet Trailblazer cũng là một trong những sự lựa chọn cho những khách hàng chọn mua chiếc SUV 7 chỗ ngồi cùng với mức giá từ 859 triệu đồng đến 1,03 tỷ đồng. Khách hàng mua xe trong thời điểm này còn nhận được ưu đãi giá 30-50 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Nissan X-Trail cũng là một thương hiệu tích cực triển khai chương trình ưu đãi giá, tặng phụ kiện cho khách hàng mua xe cuối năm.

Toyota Supra 2020 - xe thể thao Nhật chất Đức
Ảnh rò rỉ mẫu xe thể thao lắp động cơ do BMW cung cấp, độ cứng vững thân xe tương đương siêu xe Lexus LFA.
 
"Bản hòa tấu" âm thanh động cơ siêu xe
Âm thanh khi gầm gừ, lúc thúc giục, khi trầm đục lúc giòn tan là thứ hấp lực khó cưỡng của siêu xe đối với các tín đồ tốc độ.
 
Chìa khóa xa xỉ của siêu xe Nissan GT-R
Chìa khóa được thiết kế đặc biệt màn hình cảm ứng hiển thị một số tính năng như khởi động, tăng/giảm nhiệt độ.
 
Lexus ES 250 2019 giá 2,5 tỷ tại Việt Nam
Sedan ES 250 mới của Lexus sẽ có mặt tại các showroom ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ tháng 1-2019.
 
Khu thử nghiệm xe tự lái kết nối mạng 5G ở Hàn Quốc
Khu thử nghiệm xe tự lái được coi là lớn nhất thế giới, tích hợp các loại đường như cao tốc, đường tỉnh, nội đô và mô phỏng những tình huống có thực.
 
Palladium - vật liệu chế tạo ôtô đắt hơn vàng
Palladium sử dụng trong bộ chuyển đổi xúc tác của hệ thống xả ô tô, giúp giảm mức độ gây hại của khí thải ra môi trường. 
 
Máy bắn tốc độ hoạt động thế nào
Bằng công nghệ laser hay sóng vô tuyến (radio), máy đo của cảnh sát giúp phát hiện những tài xế chạy quá tốc độ.
 
Những vấn đề nóng ngành ôtô Việt Nam 2018
Bức tranh ghép từ cuộc chiến thị phần giữa xe lắp ráp và nhập khẩu, giá xe tăng không giảm, bên cạnh điều mới mẻ từ VinFast, xe máy 'xanh'. 
 
Ford Fiesta - mẫu xe "số phận hẩm hiu" tại Việt Nam
Trang bị nhiều công nghệ an toàn nhất phân khúc, thành công tại thị trường châu Âu, nhưng Fiesta không được lòng người Việt.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...