Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Ô tô - Xe máy
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Honda phát triển công nghệ mua sắm online trên xe

Cập nhật: 09:09 ngày 22/05/2020
Hãng xe Nhật bắt tay với "gã khổng lồ" công nghệ Tencent phát triển hệ thống thông tin giải trí với dịch vụ mua sắm online trên xe.

Trong thông báo đưa ra hôm 18/5, hai hãng cho biết mục tiêu tạo ra hệ thống cho phép người sử dụng thanh toán online cũng như thưởng thức âm nhạc và những dịch vụ khác một cách an toàn khi đang đi xe.

{keywords}

Xe Honda trong tương lai có thể cho phép người sử dụng mua sắm online.

Quan hệ đối tác được thiết lập khi Tencent đang tìm cách mở rộng sự hiện diện dù đang đối mặt với sự sụt giảm trên thị trường điện thoại thông minh và Internet. Tencent và Honda chi nhánh Trung Quốc cho biết sẽ trang bị cho ôtô Honda hệ thống kết nối xe hơi TAI (Tencent Auto Intelligence) của Tencent.

Thông qua sự hợp tác, Tencent sẽ tích hợp những tính năng mới vào hệ thống cho xe Honda. Ví dụ, TAI sẽ cho phép tài xế đặt cà phê từ một cửa hàng thông qua hệ thống điều khiển bằng giọng nói, thanh toán và đến lấy đồ. Hệ thống thông tin giải trí cũng có khả năng phát nhạc, hay đọc sách, báo cho tài xế.

Ngoài ra, hãng công nghệ Trung Quốc cũng sử dụng công nghệ được phát triển cho ứng dụng WeChat cho hệ thống thông tin giải trí trên xe Honda.

Quan hệ đối tác sẽ giúp Honda hưởng lợi từ những công nghệ mới, tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng. Còn Tencent thâm nhập vào ngành công nghiệp ôtô và những kênh kinh doanh khác, hy vọng tăng trưởng trở lại sau những tác động xấu từ dịch Covid-19.

Nissan Kicks e-Power - ôtô tự sạc điện giá từ 27.700 USD
Mẫu crossover lắp hệ truyền động hybrid điện tử, động cơ xăng 1.2 như một máy phát điện nuôi pin 1,57 kWh.
Ba chốt an toàn cần khoá khi có trẻ em trên ôtô
Chốt cửa, chốt kính và khoá trẻ em là những chức năng cần được sử dụng nếu tài xế chở theo trẻ nhỏ.
BMW X7 giảm giá 650 triệu đồng
Đại lý giảm giá X7 từ 7,499 tỷ xuống mức 6,849 tỷ, khi thị trường đang gặp khó vì dịch bệnh.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...