Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Luật sư: Có bằng chứng 'đầu độc, giết người' ở vụ án Hoàng Công Lương

Cập nhật: 19:47 ngày 19/01/2019
TAND tỉnh Hoà Bình tạm dừng phiên xét xử chiều 19-1 để nhận chứng cứ bí mật do luật sư Phạm Quang Hưng cung cấp.

Chiều 19-1, luật sư Phạm Quang Hưng (bào chữa cho bị cáo Đỗ Anh Tuấn - Giám đốc Công ty Thiên Sơn) bất ngờ cho hay đang có chứng cứ cho thấy đây là "vụ án đầu độc giết người" và đề nghị Hội đồng xét xử (HĐXX) tạm ngừng phiên toà để cung cấp.

Chủ toạ Nghiêm Hoài Anh đề nghị trình bày bằng chứng và cung cấp ngay tại phiên xử, song ông Hưng nói đây là tài liệu bí mật nên mong được chuyển tới Giám đốc Công an tỉnh, Viện trưởng Viện KSND tỉnh và Chánh án TAND tỉnh.

{keywords}

Bị cáo Hoàng Công Lương tại toà sáng nay.

"Các chứng cứ thu thập khi nào?", HĐXX hỏi. Ông Hưng đáp không thể nói công khai. Chủ toạ tiếp tục giải thích, nếu bằng chứng không có thật thì đây có thể là hành vi cản trở xét xử và có thể bị xử lý. Luật sư Hưng đồng ý và đề nghị "được cung cấp bí mật".

Sau chừng 30 phút hội ý, HĐXX đề nghị ông Hưng giao nộp ngay tại toà và cho hay chứng cứ này sẽ được HĐXX xem xét, giao cho kiểm sát viên điều tra theo thẩm quyền.

Toà tuyên bố nghỉ phiên làm việc, mời mọi người ra khỏi phòng xét xử để luật sư Hưng cung cấp chứng cứ cho HĐXX. Nhiều cảnh sát lúc này "tạo hàng rào bảo vệ" trước cửa phòng.

Thứ hai, 21-1, phiên toà tiếp tục làm việc.

Tình tiết bất ngờ có lợi cho cựu bác sĩ Hoàng Công Lương
Chiều 18-1, phiên xét xử vụ án chạy thận khiến 9 người tử vong ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tại TAND TP Hòa Bình tiếp tục phiên làm việc. Hội đồng xét xử (HĐXX) dành gần như toàn bộ thời gian để hỏi ý kiến của các chuyên gia đầu ngành về lọc máu, chạy thận nhân tạo.
 
Ai chịu trách nhiệm về nước chạy thận trong vụ án Hoàng Công Lương?
Với lý do không có phân công cụ thể, các bị cáo từ giám đốc đến nhân viên đều phủ nhận trách nhiệm bảo đảm nguồn nước.
 
Vụ chạy thận 8 người chết: Bác sĩ Lương giữ quyền im lặng tại tòa
Nguyên bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết điều kiện sức khỏe không bảo đảm nên xin ngồi dự phiên tòa và cũng sẽ không trả lời những câu hỏi không thuộc chuyên môn của mình.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...