Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khởi tố vụ án hình sự xe khách tông vào đoàn đưa tang, 10 người thương vong

Cập nhật: 08:54 ngày 29/03/2019
Ngày 28-3, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” liên quan đến vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng khiến 7 người tử vong, 3 người bị thương tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang khẩn trương củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra, khi đủ các căn cứ sẽ khởi tố bị can trong thời gian tới.

{keywords}

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Vĩnh Phúc.

Như đã thông tin, sáng 27-3, tại ngã tư quốc lộ 2C giao với tuyến đường đi vào địa bàn thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, xe khách 27B-00343 lao vào đoàn người đang đưa đám tang, gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 7 người tử vong; 3 người bị thương. Tất cả 10 người bị nạn cùng sinh sống tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc.

Tài xế gây ra vụ tai nạn trên được xác định là Phan Thanh Phú (sinh năm 1976, ở xã Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội). Cơ quan chức năng không phát hiện có nồng độ cồn hay ma túy trong mẫu thử máu của tài xế này. Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn vẫn được nhận định là do tài xế bị hạn chế tầm nhìn, không tập trung dẫn tới không làm chủ được tốc độ.

Vụ xe khách tông chết 7 người đi đưa tang: "Chiếc xe lao như tên vào đoàn người"
Những người trong đoàn đưa tang thuật lại, họ nhìn thấy chiếc xe khách lao ầm ầm thẳng vào đoàn người đang đi đưa tang và vẫn tiếp tục chạy sau khi gây tai nạn. Tài xế chỉ chịu dừng lại khi người dân đuổi theo hô hoán... 
 
Truy xuất dữ liệu hành trình xe khách tông chết 7 người ở Vĩnh Phúc
Theo Tổng cục Đường bộ, khi truy xuất dữ liệu thiết bị giám sát hành trình xe khách, tại thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách tăng tốc bất thường.
 
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Vĩnh Phúc: Xác định danh tính 7 người chết, 3 người bị thương
Như tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 27-3, tại ngã 4 quốc lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, thuộc địa bàn xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra giữa xe ôtô khách biển kiểm soát 27B-003.43 với đoàn người đưa đám tang. Đến thời điểm hiện tại, vụ tai nạn thảm khốc này đã làm 7 người chết, 3 người bị thương.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...