Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vụ thi thể người phụ nữ trong bao tải: Tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân

Cập nhật: 09:08 ngày 04/04/2019
Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ được cuốn trong bao tải và chiếu bên đống rác, cơ quan công an vừa tạm giữ Trần Thị Uyên (con gái nuôi) của nạn nhân vì được xác định liên quan đến vụ án mạng.

Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài) là con gái nuôi của bà Lê Thị Liên, người được phát hiện tử vong trong tình trạng thi thể cuốn trong bao tải và chiếu bỏ bên đống rác.

Công an cho hay, sau khi khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan, cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ Trần Thị Uyên để làm rõ vì có liên quan đến vụ án mạng.

{keywords}

Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ.

Bước đầu, Trần Thị Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên (71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên) bị bệnh nặng. Ít ngày trước khi xảy ra vụ việc, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, do bệnh nặng, bà Liên tử vong tại nhà. Khi mẹ nuôi tử vong, Uyên đã bỏ vào bao và chiếc chiếu gói lại sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài.

Hiện tại, chưa có cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi, tuy nhiên cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ Uyên để điều tra làm rõ. Tuy nhiên, trong trường hợp Uyên không phạm tội giết người cũng sẽ bị xử lý về hành vi phạm tội xâm phạm thi thể người khác.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 2-4, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi bọc trong một bao tải và chiếc chiếu được phát hiện ngay bãi tập kết rác thải trên đường Nguyễn Huệ, khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài nên đã trình báo cơ quan chức năng. Sau đó, Công an TP Đồng Xoài đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Hai thi thể trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh đều là nữ giới
Liên quan đến vụ hai thi thể trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh, tối 2-4, ông Nguyễn Văn Thanh - Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết hai thi thể trôi dạt vào bờ biển của địa phương đều là nữ giới (không phải là đôi nam, nữ như thông tin ban đầu).
 
Thi thể nữ sinh mất tích khi đi tập văn nghệ được tìm thấy dưới mương
Thi thể nữ sinh bị mất tích nhiều ngày ở Nam Định được tìm thấy dưới mương nước, người nhà nạn nhân khóc lóc thảm thiết ở hiện trường.
 
Phát hiện một thi thể nam giới trong bụi cây
(BGĐT) - Ngày 8-3, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một thi thể nam giới ở trong bụi cây thuộc khu Trường Chinh, thị trấn Chũ (Lục Ngạn).
 
Phát hiện thi thể một người mất tích tại nhà người đàn ông tự sát ở Sơn La
Sau khi công an gặp tìm hiểu việc ông Dân mất tích, người dân phát hiện ông Thoan tự tử bằng súng. Thi thể người mất tích được tìm thấy ở nhà ông Thoan.
 
Tìm được thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước ở Quảng Nam
Sáng 10-2, lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại khu vực bãi biển xã Bình Minh, huyện Thăng Bình (Quảng Nam).
 
Theo Tiền Phong
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...