Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên cùng kháng cáo bản án ly hôn

Cập nhật: 10:04 ngày 11/04/2019
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn đến TAND TP Hồ Chí Minh (HCM) kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm vụ ly hôn giữa bà với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gửi đơn kháng cáo đến tòa đề nghị chia tài sản theo tỉ lệ 70% và 30%.

Tối 10-4, một lãnh đạo TAND TPHCM xác nhận, Tòa án đã nhận đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong vụ án sơ thẩm ly hôn của hai vợ chồng Tập đoàn cà phê Trung Nguyên.

{keywords}

Phiên tòa xử ly hôn vợ chồng ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên.

Theo đơn kháng cáo gửi tòa, bà Thảo kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm, đồng thời bày tỏ nguyện vọng đoàn tụ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ và đề nghị toà phúc thẩm xét xử lại. Trong khi đó, ông Vũ kháng cáo một số nội dung liên quan đến việc chia tài sản và đề xuất chia theo tỉ lệ 70% cho ông Vũ và 30% cho bà Thảo.

Tối 10-4, một luật sư bảo vệ pháp lý cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho biết, bà Lê Hoàng Diệp Thảo là người kháng cáo trước. Sau đó, thân chủ của luật sư là ông Vũ mới nộp đơn kháng cáo sau vì thật ra ông Vũ cũng muốn khép vụ ly hôn tại đây.

Trước đó, bản án sơ thẩm TAND TPHCM chấp nhận ly hôn theo yêu cầu của bà Thảo. Tòa án chia tài sản chung hai vợ chồng hơn 7.500 tỉ đồng, theo tỉ lệ ông Vũ nhận 60% và bà Thảo nhận 40% khối tài sản.

Về số cổ phần trong Tập đoàn Trung Nguyên, Tòa cho phép ông Vũ được quy đổi giá trị cổ phiếu thành tiền mặt để trả lại cho bà Thảo và ông Vũ được toàn quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên.

Vụ ly hôn của vợ chồng 'vua cà phê' Trung Nguyên: Tranh cãi nảy lửa về 2.100 tỷ
Trong phiên tòa sáng nay, 2 vợ chồng ‘vua cà phê’ trao đổi qua lại về khoản tiền 2.100 tỷ đồng do bà Thảo đứng tên tại các ngân hàng.
 
Hoãn xử ly hôn vợ chồng Trung Nguyên, làm rõ 2.102 tỷ phía ông Vũ phản tố
TAND TP Hồ Chí Minh (HCM) bất ngờ hoãn xử vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ để xác minh thêm chứng cứ về khối tài sản hơn 2.100 tỷ đồng.
 
Chia tài sản theo tỷ lệ 6/4, giao Trung Nguyên cho ông Vũ quản lý: Vì sao bà Thảo thất vọng?
Theo phán quyết của Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh, bà Thảo sẽ mất toàn quyền điều hành và kiểm soát tại Tập đoàn Trung Nguyên, nơi bà đã gắn bó 20 năm.
 
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được quyền điều hành Trung Nguyên
Hội đồng xét xử (HĐXX) cho vợ chồng ông Vũ ly hôn, giao 60% tài sản và quyền điều hành Tập đoàn cà phê cho ông này vì có công nhiều hơn.
 
Theo Lao động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...