Thứ sáu, 03/05/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phú Yên: Bắt đối tượng cướp vàng

Cập nhật: 20:18 ngày 30/04/2019
Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 30-4, trên địa bàn xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên xảy ra một vụ cướp tiệm vàng. Đối tượng cướp vàng là Nguyễn Thanh Hãn (sinh năm 1995, trú thôn Mỹ Hòa, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa) đã bị người dân cùng lực lượng công an khống chế và bắt khi định tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, nơi xảy ra vụ cướp là tiệm vàng Ngọc Kim Cúc thuộc chợ Đông Lộc, xã Hòa Thắng. Nguyễn Thanh Hãn đã mượn xe máy của người thân; chuẩn bị túi xách, găng tay, búa và một súng điện tự chế để đi cướp vàng.

{keywords}

Đối tượng Nguyễn Thanh Hãn bị bắt cùng với các tang chứng, vật chứng.

Khi đến tiệm vàng Ngọc Kim Cúc, đối tượng Nguyễn Thanh Hãn giả vờ mua vàng sau đó dùng búa đập vỡ kính tủ đựng vàng rồi cướp đi 4 sợi dây chuyền bằng vàng (chưa rõ số lượng).

Khi phát hiện, chủ tiệm vàng đã tri hô và người dân xung quanh cùng lực lượng công an đã vây bắt Nguyễn Thanh Hãn.

Ông Lê Ngọc Tính, Chủ tịch UBND huyện Phú Hòa xác nhận thông tin trên và cho biết: Đối tượng cướp vàng đã bị bắt và đưa về trụ sở xã Hòa Thắng để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bắt tạm giam 2 phụ nữ dàn cảnh đánh ghen, cướp vàng tại Cần Thơ
Cơ quan Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam hai người phụ nữ dàn cảnh đánh ghen cướp vàng.
 
Bắt giữ đối tượng cướp vàng giữa ban ngày
Công an quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh tạm giữ đối tượng Lý Diệu Minh (sinh năm 1994) để điều tra về vụ cướp tài sản xảy ra vào trưa 19-4.
 
Sát thủ nhí giết người cướp vàng lĩnh 18 năm tù
Ngày 7-3, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác kháng cáo của người đại diện hợp pháp cho bị cáo, giữ nguyên mức án 18 năm tù đối với Nguyễn Văn Trí Dương (18 tuổi, quê Đồng Nai) về tội Giết người và Cướp tài sản.
 
Vờ xin ngủ lại rồi giết nữ chủ quán càphê, cướp vàng
Ngày 20-8, Tòa phúc thẩm - TAND Tối cao tại TPHCM đã tuyên bác đơn kháng cáo, giữ nguyên án tử hình đối với bị cáo Trần Đình Hùng (SN 1982, quê Hà Tĩnh, ngụ xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về tội danh “giết người” và 5 năm tù về tội “cướp tài sản”.
 
24 giờ truy bắt hung thủ sát hại cụ bà 79 tuổi, cướp vàng
Thấy bà lão gần 80 tuổi ở nhà một mình, Nguyễn Gia Thiều đã ra tay sát hại bà lão để cướp tài sản. Sau hơn một ngày truy tìm theo dấu vết, lực lượng công an đã bắt được Thiều khi đối tượng này đang lên xe khách tìm đường lẩn trốn.
 

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...