Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Pháp luật
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắt 4 phụ nữ liên quan vụ 2 thi thể giấu trong thùng nhựa đổ bê tông

Cập nhật: 08:25 ngày 18/05/2019
Công an đã bắt nhóm 4 người phụ nữ liên quan vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông, khi nhóm người này đang lên ô tô rời khỏi Bình Dương.

Lúc 0 giờ ngày 18-5, nhóm 4 người phụ nữ bị công an bắt giữ gồm: P.T.T.H (khoảng 30 tuổi) và T.T.H.H (khoảng 65 tuổi), L.P.H (54 tuổi) và một người tên H.

Theo thông tin ban đầu, nhóm người này bị nhân viên của một khách sạn tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương phát hiện. Nhân viên này thấy hình ảnh 3 người phụ nữ và xe ô tô biển số 51A-71830 như thông báo truy tìm của cơ quan công an nên đã âm thầm báo cơ quan chức năng.

{keywords}

Nhóm 4 người phụ nữ bị bắt khi đang lên xe rời khỏi Bình Dương.

Đến 0 giờ ngày 18-5, khi nhóm người vừa rời khỏi khách sạn lên xe ô tô thì bị công an ập tới bắt giữ.

Hiện cả 4 phụ nữ cùng chiếc xe được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương. Công an đang làm việc với các đối tượng.

Như đã đưa tin, vụ phát hiện thi thể người trong thùng nhựa đổ bê tông xảy ra lúc 18 giờ ngày 15-5 tại ấp 5, xã Tân Hưng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Công an tỉnh Bình Dương thông tin xác định đây là vụ án mạng. Một tử thi phát hiện ở thùng nhựa hình chữ nhật đựng nước khoảng 1.000 lít bị đổ bê tông để trong buồng ngủ, 1 tử thi để trong thùng nhựa tròn bên ngoài dán keo, bên trong ướp trà.

Vụ 2 thi thể bị đổ bê tông, truy tìm người phụ nữ thuê nhà bí ẩn tên Thanh
Qua khám nghiệm, công an xác định thi thể - một ở trong thùng nhựa đổ bê tông và một ở trong thùng trà - đều là nam giới. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Công an đang truy tìm người phụ nữ tự xưng tên Thanh đã thuê căn nhà  xảy ra vụ việc để ở trọ.
 
Công an phát thông báo nhận dạng hai thi thể bị lấp bê tông ở Bình Dương
Chiều 16-5, Công an tỉnh Bình Dương phát thông báo nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
 
Vụ phát hiện hai thi thể trong thùng trộn bê tông: Bộ Công an vào cuộc
Cơ quan chức năng sau khi phá khối bê tông lớn trong căn nhà ở Bình Dương đã phát hiện 2 thi thể. Trước vụ việc có tính chất bí ẩn và đặc biệt nghiêm trọng, Bộ Công an đã vào cuộc.
 
Phát hiện thi thể thứ 2 bị đổ bêtông trong căn nhà ở Bình Dương
Đến 10 giờ 30 phút ngày 16-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ phát hiện thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông. Một nguồn tin từ Công an tỉnh cho biết, vừa phát hiện thêm thi thể thứ 2 bị đổ bê tông trong căn nhà này.
 
Điều tra nghi án người phụ nữ bị sát hại, bỏ thi thể trong thùng nhựa
Vừa chuyển đến nhà mới, người đàn ông tá hỏa khi phát hiện thi thể người phụ nữ được giấu trong thùng nhựa.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...