Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nhân viên massage vừa bán dâm, vừa trộm tiền của khách

Cập nhật: 16:02 ngày 22/05/2019
Nhân viên của 2 tiệm massage Thiên Phúc (đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang, Khánh Hòa) khai đã móc túi khách lấy tiền khi đang bán dâm cho người nước ngoài.

Chiều 21-5, cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Nha Trang đã ra quyết định tạm giữ hình sự ông chủ của 2 tiệm massage Thiên Phúc là Huỳnh Văn Luân Em (còn gọi là Mười, SN 1988, tạm trú đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

{keywords}

Các nhân viên massage Thiên Phúc khai vừa bán dâm, vừa móc túi khách lấy tiền. 

Tại cơ quan công an, Luân Em khai khi khách tới mua dâm, đối tượng này sẽ trực tiếp “điều đào” và thu 1 triệu đồng/khách. Sau mỗi lần bán dâm, các cô gái bán dâm chỉ được chia 300.000 đồng, số còn lại “tú ông” Luân Em bỏ túi.

Theo cơ quan điều tra, 2 nhân viên massage của Thiên Phúc là Phạm Thị Mỹ Kiều (SN 1990) và Nguyễn Ngọc Như Ý (SN 2003, cùng trú huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) khai đã nhiều lần móc túi lấy tiền của khách tới massage hoặc mua dâm. Hiện 2 đối tượng này đang được tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

{keywords}

“Tú ông” Luân Em của massage Thiên Phúc khi bị công an bắt. 

Trước đó, tối 19-5, Công an TP Nha Trang tiến hành kiểm tra hành chính 2 điểm massage cùng tên Thiên Phúc ở 116 và hẻm 120 Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang một số nữ nhân viên massage đang bán dâm cho người nước ngoài.

Bắt hung thủ đâm chết cô gái bán dâm trong phòng trọ
Mâu thuẫn phát sinh từ chuyện tiền bạc, nam thanh niên tìm đến phòng trọ, sát hại cô gái mại dâm.
 
Công bố kết luận điều tra vụ mại dâm liên quan Á hậu bán dâm 7.000 USD
Các chân dài trong đường dây của tú ông sinh viên bán dâm với giá từ 3 triệu đến 7.000 USD/ lần. Riêng Á hậu T.D cũng được gái bán dâm giới thiệu có thể môi giới cho đi khách.
 
Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về 'kiều nữ' 25.000 USD
Công an đang tiếp tục làm rõ về nhiều tình tiết vụ đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều á hậu, người mẫu, diễn viên, MC....
 
Thêm nhiều á hậu dính vào đường dây bán dâm nghìn đô
Công an TP Hồ Chí Minh (HCM) vừa triệu tập một số á hậu và truy thêm nhiều chân dài nổi tiếng khác trong làng giải trí, liên quan đến đường dây mại dâm 25.000 USD.
 

Theo Tiền Phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...