Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chỉ đạo làm rõ việc nam thanh niên quỳ nhìn vào váy phụ nữ

Cập nhật: 20:52 ngày 22/05/2019
Liên quan đến việc nam thanh niên có hành động phản cảm, cúi xuống sàn thang máy, ngó đầu nhìn vào váy một người phụ nữ tại Chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ, TP Quy Nhơn, Bình Định, ngày 22-5, cán bộ Ban quản trị chung cư xác nhận có sự việc nói trên.
{keywords}

Tòa nhà Block A thuộc Chung cư Simona – Hoàng Văn Thụ.

Cụ thể, ngày 13-5, tại tòa nhà Block A thuộc Chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ xuất hiện 2 thanh niên lạ mặt đi dạo. Sau đó, một thanh niên bước vào thang máy và có hành động cúi xuống nhìn vào váy của một người phụ nữ.

“Nam thanh niên đó không phải là người ở trong chung cư. Sự việc phát lộ, người dân tại đây tiến hành phục để bắt nhưng không thấy thanh niên này quay lại. Sau đó, người dân mới cắt hình từ clip, rồi photo dán ở khu vực cầu thang máy để mọi người cảnh giác”, đại diện Ban quản trị chung cư nói.

Về lý do, người lạ vào chung cư dễ dàng, Ban quản trị chung cư nói thêm: “Khi đi từ bên ngoài vào chung cư, phải có thẻ từ hoặc dấu vân tay, nếu không phải nhờ người trong chung cư ra mở. Theo quy định, khi ra vào không được mở cửa quá 90 độ nhưng có một số người thiếu ý thức, mở cửa rộng hơn 90 độ nên cửa từ không thể tự động đóng lại, tạo cơ hội cho người ngoài vào bên trong”.

{keywords}

Nam thanh niên có hành động phản cảm với một người phụ nữ tại chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ.

Cùng ngày, ông Ngô Hoàng Nam - Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn - cho biết, đã chỉ đạo Công an TP Quy Nhơn làm việc với Ban quản lý chung cư Simona để xác minh, làm rõ vụ việc trên.

“Vấn đề này phải xác minh, điều tra kỹ chứ với hình ảnh đưa lên trên facebook thì chưa thể trả lời, hay kết luận được vấn đề gì. Sau khi công an có kết quả, nếu hành vi của đối tượng đủ để cấu thành tội phạm thì phải được xử lý nghiêm”, ông Nam nói.

Trước đó, mạng xã hội đăng tải thông tin kèm hình ảnh một đối tượng lạ mặt có hành vi phản cảm khi cúi xuống nhìn vào váy của một người phụ nữ trong thang máy ở chung cư.

Vụ việc xảy ra vào lúc 21 giờ 56 phút ngày 13-5, lúc ấy hai thanh niên có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona - Hoàng Văn Thụ. Trong đó, một thanh niên mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một người phụ nữ mặc váy hoa. Tiếp đó, thanh niên này có hành động quỳ xuống sàn thang máy để ngó đầu nhìn hướng vào váy của người phụ nữ. Thời điểm này, thang máy không có ai ngoài thanh niên này và nạn nhân.

Lời khai của bé gái bị xâm hại trong thang máy ở TP Hồ Chí Minh
Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương cho biết, bé gái khai bị cựu Viện phó Viện KSND Đà Nẵng hôn hai lần ở má, ôm từ phía sau.
 
Công an vào cuộc điều tra vụ bé gái bị sàm sỡ ôm hôn trong thang máy
Video clip đăng trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một người đàn ông biến thái đã có hành vi sàm sỡ bé gái gây phẫn nộ dư luận. Hiện công an quận 4 đang vào cuộc xác minh và điều tra vụ việc.
 
Vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy: Cư dân tòa nhà đứng ra thuê luật sư
Liên quan đến vụ việc bé gái 9 tuổi bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ trong thang máy gây phẫn nộ dư luận mấy ngày qua. Nhiều cư dân sinh sống trong tòa nhà nơi xảy ra vụ việc, đã đứng ra thuê luật sư để lo thủ tục pháp lý bảo vệ quyền lợi cho bé.
 

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...